เลือกตั้งและการเมือง

เพื่อนร่วมรุ่นมินิ วปอ. มอบดอกไม้แสดงความยินดีนายกฯอุ๊งอิ๊ง

โดย nutda_t

19 ส.ค. 2567

251 views

เมื่อเวลา 09.00 น. นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าเรียนหลักสูตรการป้องกันราชอาณาจักรสำหรับผู้บริหารแห่งอนาคต รุ่นที่ 1 หรือ มินิ วปอ. ที่วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ตามปกติ

โดยก่อนเริ่มการอบรม พันเอกเอกรักษ์ สิงหพงษ์ ผู้อำนวยการกองกำลังพลหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ในฐานะประธานรุ่น วปอ.บอ.รุ่นที่ 1 ได้เป็นตัวแทนมอบแจกันดอกไม้สีแดง แสดงความยินดีกับนางสาวแพทองธาร พร้อมกล่าวว่า “ขอแสดงความยินดี ที่ได้รับพระมหากรุณาที่คุณโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 31 และในฐานะประธานรุ่น ขอปวารณาตัวว่าพวกเราทั้ง 149 คน รับใช้นโยบายรัฐบาลอย่างเต็มที่”

โดย นางสาวแพทองธาร ได้กล่าวขอบคุณ จากนั้นทั้งหมดได้ถ่ายรูปร่วมกัน พร้อมเชิญคณาจารย์มาถ่ายรูปด้วยกันเพื่อเป็นที่ระลึก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการอบรมวันนี้ มีการนำเสนอผลการศึกษาดูงานต่างประเทศ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางหลักสูตรได้ไปศึกษาดูงานที่ประเทศจีน จากนั้นประธานรุ่นได้ชี้แจงภาพรวม สร้างความเข้าใจกับเพื่อนนักศึกษาเกี่ยวกับขอบเขตการเตรียมความพร้อมแถลงผลงานของหลักสูตร โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนร่วมสังเกตการ

ขณะที่ในช่วงบ่ายเวลา 14.30 น. นางสาวแพทองธาร มีกำหนดการเดินทางเข้าอาคารชินวัตร 3 เพื่อร่วมประชุม โดยมีรายงานว่าจะมีการหารือระหว่างแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลในเวลาประมาณ 17:00 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุ๊งอิ๊งแพทองธาร ,วปอ.

คุณอาจสนใจ

Related News