เลือกตั้งและการเมือง

เขาใหญ่ชื่นมื่น! 'ทักษิณ' ร่วมก๊วนตีกอล์ฟ 'อนุทิน-สารัชถ์' บิ๊กการเมืองตบเท้าพบปะคึกคัก

โดย nattachat_c

22 ก.ค. 2567

144 views

วานนี้ (21 ก.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความเคลื่อนไหวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมครอบครัวของ นายพานทองแท้ และของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เดินทางไปพักผ่อนสุดสัปดาห์ ที่แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นรีสอร์ทหรูของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย


ปรากฏว่าในสื่อโซเชียลได้มีผู้เผยแพร่ภาพที่มีนายทักษิณและครอบครัว รวมถึงนายอนุทิน และ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.วัฒนธรรม อีกทั้งยังมีนักธุรกิจรายใหญ่มาร่วมวงพบปะและออกรอบตีกอล์ฟด้วย อาทิ นายสารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทผลิตไฟฟ้ารายใหญ่ของไทย โดยภาพบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

------------
วานนี้ (21 ก.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์ พักผ่อนร่วมกับครอบครัว 'ชินวัตร'


โดยในช่วงเย็นวันที่ 19 ก. ค.67 นายทักษิณ พร้อม น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย รวมถึง นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม / น.ส. สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.วัฒนธรรม / นายพชร จันทรรวงทอง สส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย


รวมถึงนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตนตรี ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา / นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ แกนนำพรรคเพื่อไทย

-----------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ics9j0OCa30

คุณอาจสนใจ

Related News