เลือกตั้งและการเมือง

'ทักษิณ' โผล่กินห่านพะโล้ สยบข่าว 'หมอวรงค์' ปูดนอน รพ. ส่อเบี้ยวฟังคำสั่งฟ้อง 112

โดย nattachat_c

17 มิ.ย. 2567

11 views

วานนี้ (16 มิ.ย. 67) นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า 


"ด่วน ถุงขนม 2,000 ล้าน ประเทศสารขัณฑ์พ่นพิษ นักโทษ 112 ใช้วิธีป่วย ไปนอนโรงพยาบาลเมื่อคืน คาดว่า 18 มิ.ย. นี้จะไม่มา"

----------------

นางตรีชฎา​ ศรีธาดา​ โฆษกกระทรวงสาธารณสุข​ ฝ่ายการเมือง​ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว เป็นภาพนายทักษิณชินวัตรอดีตนายกรัฐมนตรี สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว-เทา รับประทานอาหารกลางวันที่ร้านฉั่วคิมเฮง โดยมีข้อความระบุว่า


วันนี้ ท่านทักษิณแวะไปทานห่านพะโล้ในตำนาน 4 ชั่วอายุคน ที่รัานฉั่วคิมเฮง สาขากรุงเทพกรีฑา เลียบทางมอเตอร์เวย์ ถูกใจป๊าอ๋าเจ้าของร้านใส่เสื้อแดงมารับเลย เป็นร้านห่านพะโล้ “สี่ชั่วอายุคน” โดยยังคงรักษา “น้ำพะโล้” ในหม้อไม่ให้แห้ง กักเก็บความอร่อยอายุร้อยปีนี้ให้ยังอยู่จวบจนทุกวันนี้


ร้านย้ายมาจากแถวสี่แยกคลองตันปัจจุบันตั้งอยู่ ริมทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 (ถนนกรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่) รสชาติคงคุณภาพดั้งเดิม^^

-----------------

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามยังร้านดังกล่าว ได้รับการยืนยันว่า นายทักษิณ ได้เดินทางมารับประทานอาหารกลางวันที่ร้านจริง ในช่วงเที่ยงที่ผ่านมา โดยคณะเดินทางมาประมาณ 5-6 คน


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวสังเกตว่า ภาพที่นางสาวตรีชฎาโพสต์ นายทักษิณมีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม ต่างจากที่นายแพทย์วรงค์​ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดีได้โพสต์ข้อความ ว่า ได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวว่า นายทักษิณ​ได้เดินทางเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระรามเก้าเมื่อคืนนี้

-----------------
ต่อมา หมอวงรงค์ โพสต์ว่า "นักโทษ 112 มีความพริ้วสูงมาก ปรับแผนได้ตลอด เพื่อไม่ให้ใครตามได้ทัน ต้องติดตามวันจริง 18 มิถุนายนนี้เท่านั้น"

-----------------

หมอวรงค์ ยังบอกอีกว่า สิ่งที่โพสต์ไป เป็นข้อมูลที่เป็นแหล่งข่าวเชื่อถือได้ ซึ่งตอนบ่ายแหล่งข่าวบอกว่า นายทักษิณได้ปรับแผนตลอดเวลา อาจะไปหรือไม่ไปก็ได้ เลยโพสต์อีกรอบช่วงบ่าย ซึ่งต้องติดตามจริง ๆ ในวันที่ 18 มิ.ย. นี้ เท่านั้น
-----------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/4duUbZ8qbkk

คุณอาจสนใจ

Related News