เลือกตั้งและการเมือง

'ประเสริฐ' ปลื้มคนโคราชต้อนรับ 'ทักษิณ' อบอุ่น สะท้อนความรักศรัทธา

โดย passamon_a

27 พ.ค. 2567

69 views

เมื่อวันที่ 26 พ.ค.67 นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวถึงการเดินทางมายัง จ.นครราชสีมา ของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ว่า ภาพที่ออกมาไม่ได้เหนือความคาดหมาย มีประชาชนมารอต้อนรับอดีตนายกฯทักษิณอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น สะท้อนถึงความรักความศรัทธาที่ชาวโคราชมีต่อนายทักษิณ ทุกคนต้องการมาร่วมแสดงความคิดถึงผู้ที่ทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติ และมีส่วนสำคัญในการพัฒนาเมืองโคราชให้มีความเจริญอย่างก้าวกระโดด ซึ่งเป็นรากฐานให้รัฐบาลพรรคเพื่อไทยเข้ามาต่อยอดในปัจจุบัน


"ในฐานะเป็นคนโคราชมีความประทับใจกับบรรยากาศความอบอุ่นที่เกิดขึ้น ทำให้รับรู้ได้ถึงพลังความรักความศรัทธาต่ออดีตนายกฯทักษิณ หลายคนถึงกับร่ำไห้ออกมาที่ได้พบกับอดีตนายกฯทักษิณตัวจริงเสียงจริง ขณะที่หลายคนที่ไม่มีโอกาสมา ก็ได้ฝากความคิดถึงผ่านผมมามอบให้ และขอให้อดีตนายกฯทักษิณเดินทางมาที่โคราชอีก" นายประเสริฐ กล่าว


นายประเสริฐ กล่าวต่อว่า ภาพบรรยากาศที่ออกมา ทำให้เห็นว่า กระแสความชื่นชมศรัทธานายทักษิณ ไม่ได้ลดน้อยถอยลง มีแต่เพิ่มขึ้น และรัฐบาลโดยการนำของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯ และพรรคเพื่อไทย มีความมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อประชาชน สอดประสานกับพรรคเพื่อไทยที่นำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรค ที่มีแนวทางการทำงานเหมือนยุคไทยรักไทย ที่มุ่งมั่นทำงานยกระดับความเป็นอยู่ประชาชน จนทำให้มีการต่อยอดนโยบาย และทำได้สำเร็จ เช่น การพัฒนาโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค เป็นโครงการ 30 บาทรักษาทุกที่ด้วยบัตรประชาชนใบเดียว


เชื่อว่าการทำงานที่สอดประสานกันของนายเศรษฐา และ น.ส.แพทองธาร จะยกระดับความเป็นอยู่ของประชาชนได้ดียิ่งขึ้น และทำให้พรรคเพื่อไทยได้รับความไว้วางใจจากคนโคราช และประชาชนทั้งประเทศได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/KfmAWIAujBw

คุณอาจสนใจ

Related News