เลือกตั้งและการเมือง

ผอ.คุกหญิง ยืนยันส่งตัวทานตะวันไป รพ.ธรรมศาสตร์ฯ จริง หลังทราบข่าว "บุ้ง" เสียชีวิต เบื้องต้นไม่ถือว่าอาการหนัก

โดย kanyapak_w

15 พ.ค. 2567

121 views

ผอ.คุกหญิง ยืนยันส่งตัวทานตะวันไป รพ.ธรรมศาสตร์ฯ คาดเครียดหลังทราบข่าวบุ้งทะลุวังเสียชีวิต รปภ.เผยเห็นใส่ชุดผู้ต้องขังหญิงและนั่งวีลแชร์ ขณะเจ้าหน้าที่รับตัว


นางอาจารี ศรีสุนาครัว ผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง ยืนยันว่า ได้มีการส่งตัวนางสาวทานตะวัน ตัวตุลานนท์ ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์จริง โดยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ได้เข้าไปเยี่ยมนางสาวทานตะวันจะพบว่ายังมีอาการปกติ ซึ่งแพทย์คาดว่าน่าจะมีอาการเครียดและเสียขวัญหลังทราบข่าวการเสียชีวิตของบุ้ง ทะลุวัง ที่เป็นเพื่อนสนิท จึงได้ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เพื่อลดความเครียดและให้แพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด


ขณะที่ทางราชทัณฑ์ได้ส่งเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ไปคอยให้การสนับสนุนที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้เท่าที่ได้รับรายงานไม่ถือว่าอาการหนัก ยังพอช่วยเหลือตัวเองได้


ส่วนเรื่องการแจ้งไปยังผู้ปกครองของนางสาวทานตะวันนั้น จะให้ทางโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เป็นผู้ดำเนินการ


ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ ให้ข้อมูลว่าเมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. พบว่ามีเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จำนวน 2 นายพร้อมรถยนต์ได้นำตัวนางสาวทานตะวันมาส่งที่โรงพยาบาล


จากนั้นมีเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลรับตัวไปยังอาคารยูงทอง ซึ่งเป็นอาคารผู้ป่วยนอก โดยให้นางสาวทานตะวันที่สวมชุดผู้ต้องขังหญิงนั่งรถวีลแชร์ และมีเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ 2 นายตามมาดูแลอย่างใกล้ชิด


คุณอาจสนใจ

Related News