เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ ยืนยันดิจิทัลวอลเล็ตได้ ไม่เกินธันวาคมนี้แน่นอน

โดย paranee_s

5 พ.ค. 2567

98 views

เมื่อเวลา 16.00 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และคณะ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดกลางอุดมเวทย์ อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นพื้นที่ของรัฐมนตรีป้ายแดง นางสาวจิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และ สส. ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย


จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้กราบพระครูอดุลย จันทคุณ เจ้าอาวาสวัดกลางอุดมเวทย์ และรับมอบหนังสือประวัติองค์พระมหาธาตุ วัดกลางอุดมเวทย์, ภาพอดีตเจ้าอาวาสวัดกลางอุดมเวทย ภาพพระมหาธาตุวัดกลางอุดมเวทย์ และเครื่องราง พร้อมเชิญ มาเป็นประธานงานบั้งไฟประจำปีภายในวันที่ 20-21 มิถุนายนนี้


จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้พบปะประชาชนที่มารอต้อนรับ พร้อมชูป้ายข้อความ ว่า” รักนายกฯ เศรษฐา “, “รักรัฐบาลเศรษฐา รัฐบาลประชาชน คนยากจนได้ลืมตาอ้าปากได้” , “รักษาฟรี” , “รักอุ๋งอิ๋ง “,” รัก รมต. น้ำ “,” ระบบน้ำชลประทาน “,” ค่าตอบแทน อสม. “ “รอเงินหมื่นดิจิทัล” , “10,000 บาท ดิจิทัลวอลเล็ต หวังคนไทย ความหวังของเรา ใครอย่ามาขัดขวางความเจริญ “ซึ่งชาวบ้านที่ถือป้ายดิจิทัลวอลเล็ตได้สอบถามว่าเงินดิจิทัลวอลเล็ตจะได้เมื่อไหร่ นายกรัฐมนตรี จึงตอบกลับว่า “ไม่เกินธันวาคมนี้แน่นอน”


อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านได้ขึ้นป้ายต้อนรับนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เนื่องจากเจ้าหน้าที่ในพื้นที่มีการประชาสัมพันธ์ว่าจะเดินทางมากับคณะนายกรัฐมนตรีด้วย แต่ปรากฏว่านางสาวแพทองธาร ไม่ได้เดินทางมาด้วย แต่มารอที่จุดสุดท้ายที่โรงเรียนพนมไพรวิทยาคาร

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ