เลือกตั้งและการเมือง

“โรม” โต้ “บิ๊กต่าย” ควรทำหน้าที่ตรวจสอบบ้านตัวเองให้ดี จี้สอบเส้นเงิน ตร.ใหญ่ เหน็บ “ฝ่ายค้าน” ไม่ได้มีลูกน้องเหมือนที่ท่านมี

โดย kanyapak_w

6 เม.ย. 2567

626 views

“โรม” โต้ “บิ๊กต่าย” ควรทำหน้าที่ตรวจสอบบ้านตัวเองให้ดี จี้สอบเส้นเงิน ตร.ใหญ่ เหน็บ “ฝ่ายค้าน” ไม่ได้มีลูกน้องเหมือนที่ท่านมี เลยต้องตรวจสอบเองทุกอย่าง



6 เม.ย. 2567 นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊ก ว่า จากกรณีที่ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนไปเมื่อวันที่ 5 เมษายน นั้น



พล.ต.อ. กิตติ์รัฐ ควรจะทำหน้าที่ของตนเองให้ดี ปัดกวาดบ้านของตนเองให้สะอาด ตรวจสอบเส้นทางการเงินของคนในองค์กรตัวเอง ว่าทำไมบางคนมันถึงร่ำรวยหนักหนา ไปเปิดบ่อนในประเทศเพื่อนบ้าน อยู่ใกล้ชิดกับแหล่งค้ามนุษย์ แก๊งสแกมเมอร์ และคอลเซ็นเตอร์ ยังไม่นับว่าอาจจะมีการเปิดเว็บพนัน ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายอีกด้วย



หน้าที่ของท่าน จะต้องทำให้สิ่งผิดกฎหมายเข้ามาในประเทศไม่ได้ ท่านทำได้ดีแล้วหรือยัง ช่วยพิจารณาด้วย เรื่องตำรวจที่ฝ่ายค้านเคยตรวจสอบไปจำนวนมาก ท่านเคยเอามาดูบ้างไหม หลายเรื่องชัดเจนปรากฎว่ามีการทุจริต ทำไปถึงไหนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นตั๋วตำรวจ การฝากลูกหลานใน กอส. การทุจริตในกองบินตำรวจ ตำรวจราบ และนี่ล่าสุดคือแก๊งคอลเซ็นเตอร์-สแกมเมอร์



ท่านอาจจะเป็นรักษาการ ผบ.ตร. แต่ก็มีหน้าที่ทำให้องค์กรของตัวเองออกมาดีที่สุด เรื่องไหนมีการทุจริตก็จัดการให้เรียบร้อย เรื่องไหนยังทำไม่ดีพอก็รับไปปรับปรุงแก้ไข ฝ่ายค้าน เราไม่ได้มีลูกน้องสองแสนคนเหมือนที่ท่านมี ถ้าเราต้องทำเองทุกอย่าง ก็ไม่รู้ว่าจะมี รักษาการ ผบ.ตร. อย่างท่านไปทำไม

คุณอาจสนใจ

Related News