เลือกตั้งและการเมือง

'ทักษิณ' ไปตัดผมย่านสีลม ก่อนเข้าพรรคเพื่อไทย 26 มี.ค. ยันไม่ร่วมประชุมพรรค

โดย nattachat_c

25 มี.ค. 2567

25 views

ผู็สื่อข่าวรายงานว่า มีรายงานว่าวัน อังคารที่ 26 มีนาคมนี้ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะเดินทางมาที่พรรคเพื่อไทย ในเวลา 13.45 น. เพื่อเปิดโอกาสให้ สส.เข้าพบ โดยอาจจะเป็นการทยอยเข้าพบเป็นกลุ่ม ๆ ตามรายจังหวัดหรือกลุ่มจังหวัด เพราะที่ผ่านมามี สส.จำนวนมากต้องการพบนายทักษิณ เพื่อเยี่ยมเยียน ไต่ถามสารทุกข์สุกดิบอดีตนายกฯ


อย่างไรก็ตาม การเดินทางมาพรรคเพื่อไทยของนายทักษิณในวันที่ 26 มีนาคม จะมาเพื่อให้ สส.พบเพื่อเยี่ยมเยียนอย่างเดียวเท่านั้น จะไม่เข้าไปร่วมประชุมพรรค หรือเกี่ยวข้องใด ๆ กับการประชุมในวันดังกล่าว

--------------

วานนี้ (24 มี.ค. 67) มีรายงานว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาตัดผมที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่บริเวณตึกแถวย่านสถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง (สีลม) โดยใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง


ซึ่งหลังจากตัดผมเสร็จ พบว่ามีพนักร้านทำผม รวมถึงคนผ่านไปมาแถวนั้นจำนวนมาก ยืนรออยู่หน้าร้านเพื่อขอถ่ายรูป และพูดคุย ซึ่งทักษิณได้เดินออกไปพูดคุยกับทุกคนอย่างเป็นกันเอง


โดยนายทักษิณได้สอบถามสอบถามชีวิตความเป็นอยู่ของมนุษย์เงินเดือน และลูกจ้างในย่านนั้น รวมถึงถามว่า ย่านสีลมตอนนี้เป็นอย่างไร มีนักท่องเที่ยวเยอะมากขึ้นหรือไม่ และไดัแสดงความห่วงใย และสอบถามถึงสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน

------------

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/x8f2Yt1fgns

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พรรคเพื่อไทย ,ทักษิณ ชินวัตร

คุณอาจสนใจ

Related News