เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ กินติ่มซำชื่อดังเบตง ก่อนบินปฏิบัติภารกิจนราธิวาส

โดย nutda_t

29 ก.พ. 2567

33 views

ภารกิจวันที่2 ของการลงพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมคณะ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว “เที่ยวใต้สุดใจ” หลังจากที่นายกรัฐมนตรี ได้พักค้างคืนที่ อ.เบตง จ.ยะลา

เช้าวันนี้ เวลา 07.45 น. นายกรัฐมนตรี ได้ร่วมรับประทานอาหารเช้า ที่ร้านติ่มซำชื่อดังของเบตง ‘ไทซีฮี้’ กับ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม , นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย , พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ ผบ.ทบ. และ น.พ.พรหมมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี

โดย นายกรัฐมนตรี โพสต์แพลตฟอร์ม X ระบุว่า “เช้านี้ที่เบตง ต้องติ่มซำร้อน ๆ ครับ

ที่นี่นักท่องเที่ยวมาจากมาเลเซียเยอะครับ หลังทานอาหารเสร็จก็ได้เจอหลายคนที่มารอ บรรยากาศคึกคักแบบนี้ ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผู้คนถึงอยากมาเที่ยวที่นี่ครับ”

จากนั้น นายกรัฐมนตรี เดินทางมายังท่าอากาศยานเบตง ต.ยะรม อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อเดินทางไปลงพื้นที่ จ.นราธิวาส โดยจะสักการะพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล และนมัสการพระธรรมวัชรจริยาจรย์ ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 18 ณ วัดเขากง อ.เมืองนราธิวาส และเยี่ยมชมกิจกรรมภายในพิพิธภัณฑ์มรดกวัฒนธรรมอิสลามและศูนย์การเรียนรู้คัมภีร์อัล-กุรอาน และพบปะกับคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดนราธิวาส ณ พิพิธภัณฑ์มรดกวัฒนธรรมอิสลามและศูนย์การเรียนรู้คัมภีร์อัล-กุรอาน ต.ละหาร อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในวันเดียวกัน

คุณอาจสนใจ

Related News