เลือกตั้งและการเมือง

'อุ๊งอิ๊ง' ยันไม่ได้เสียงดังในคอนเสิร์ต 'Ed Sheeran' ชี้คงไม่ใช่แค่โซน VIP ที่เสียงดัง

โดย nattachat_c

14 ก.พ. 2567

36 views

ดราม่าสะเทือนโลกทวิตเตอร์ เมื่องานคอนเสิร์ต Ed Sheeran วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ เอ็มสเฟียร์ มีผู้ชมในโซน VIP ส่งเสียงดังตลอดการแสดง แม้จะมีการแจ้งเจ้าหน้าที่แล้ว แต่กลับไม่สามารถจัดการคนกลุ่มนี้ได้ ทำให้ผู้ชมบางส่วนตัดสินใจเดินออกจากฮอลล์การแสดง


โดยดราม่าดังกล่าวเกิดขึ้น หลังชาวทวิตเตอรืท่านหนึ่ง โพสต์รูปภาพ และข้อความ ระบุว่า

ผู้ชมฝั่ง VIP โซน GG ได้สร้างความรำคาญให้กับผู้ชมคนอื่น ทั้งเสียงดังโหวกเหวกเหมือนนั่งอยู่ในร้านเหล้า แม้จะแจ้งเจ้าหน้าที่แล้ว แต่เจ้าหน้าที่กลับบอกว่า CEO ทำอะไรไม่ได้ จนมีฝรั่งเดินออกไปจากฮอลล์


ทั้งนี้ การแสดงของ Ed Sheeran ในรอบนี้เป็นการแสดงแนวเครื่องดนตรีสด แต่กลุ่มผู้ชม VIP ที่ส่งเสียงดังกลับทำให้ผู้ชมคนอื่น ๆ เสียอรรถรสในการรับชม


หลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์จากคอนเสิร์ตดังกล่าว พร้อมโพสต์คลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นว่ากลุ่ม VIP ดังกล่าวเสียงดังมากแค่ไหน


บางคนแชร์คลิปศิลปินทำท่าทางบอกให้เงียบเสียงลง หรือมีเสียงคนกลุ่มหนึ่งตะโกนขึ้นไปบนเวที พร้อมกับส่งเสียงหัวเราะ ซึ่งทำให้ #uobไร้มารยาท ติดเทรนด์ร้อนบนทวิตเตอร์ และมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของผู้ชม VIP กลุ่มนี้เป็นจำนวนมาก


ทั้งนี้ มีบางคนชื่อมโยงว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่ลงสตอรี่ในไอจีว่า ไปรับชมคอนเสิร์ตนี้เช่นกัน และมีหลาย ๆ คนพยายามเชื่อมโยงว่าเธอนั่งอยู่ในโซนที่มีปัญหาเกิดขึ้นหรือไม่

-------------

ต่อมา ทวิตเตอร์ @UOBLIVEBANGKOK ทวิต แถลงการณ์ UOB LIVE ระบุ


“ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเปิดตัว UOB LIVE อย่างเป็นทางการ เราหวังว่าทุกท่านจะประทับใจกับการแสดงจากศิลปินระดับโลกในค่ำคืนสุดแสนพิเศษ


ที่ UOB LIVE เราให้ความสำคัญกับประสบการณ์อันล้ำค่าของแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ทุกความคิดเห็นจากท่านมีค่าเป็นอย่างยิ่งสำหรับเรา และเราจะนำไปปรับปรุงและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้กับทุกท่านที่จะเข้าชมงานของเราต่อไปในอนาคต


เราขอขอบพระคุณทุกการสนับสนุน และหวังว่าจะได้ต้อนรับท่านอีกครั้งในงานถัดไป”

------------

วานนี้ (13 ก.พ. 67) นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวกรณีดราม่า โซนวีไอพีเสียงดังใน คอนเสิร์ต Ed Sheeran ที่เอ็มสเฟียร์ และมีการเชื่อมโยงว่าเป็น วีไอพีพรรคเพื่อไทย ซึ่งนางสาวแพทองธาร ชิน​วัตร​ ได้โพสต์อินสตาแกรมว่า ไปร่วมดูคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย โดยระบุว่า


ได้เห็นคลิปแล้ว ทุกคนก็ฟังตนบ่อย คงไม่ใช่เสียงตน เสียงตนก็เป็นเอกลักษณ์อยู่เหมือนกัน ตะโกนหาเสียงมาหลายครั้ง ถ้าตนตะโกนจริง คนก็คงจำได้ แต่ในคลิปนั้นไม่ใช่ตน


นางสาวแพทองธารยังระบุด้วยว่าไปคอนเสิร์ตเป็นสถานที่ที่มีความสุข คงไม่ใช่แค่โซนวีไอพีที่ส่งเสียง หรือร้องตาม ถ้าไปวัดก็เรื่องนึง ไปคอนเสิร์ตก็เรื่องนึง ไม่ได้มีอะไร


เมื่อถามว่าบรรยากาศในคอนเสิร์ตเป็นอย่างไร เนื่องจากมีกระแสข่าวว่ามีชาวต่างตะโกนให้หยุดส่งเสียงดัง นางสาวแพทองธาร ระบุว่า ตั้งแต่ก่อนเริ่มคอนเสิร์ตก็ได้มีโอกาสเดินดูโซนวีไอพี ห้องต่างๆ รับฟังแนวทางธุรกิจของผู้จัดงาน ก็ยังรู้สึกประทับใจสถานที่ ที่มีห้องรับรองพิเศษ มีเครื่องเสียงดีมาก ๆ รู้สึกว่าบรรยากาศก็ดี ก่อนย้ำว่าอีกครั้งว่าไม่ใช่เสียงตน

------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/4CDFPGlq7HQ

คุณอาจสนใจ

Related News