เลือกตั้งและการเมือง

"กมธ.ตำรวจ" ได้ขึ้นชั้น 14 ติดตามการรักษาตัว "ทักษิณ" แต่ไม่ได้เข้าเจอตัว

โดย gamonthip_s

12 ม.ค. 2567

1.3K views

ความคืบหน้ากรณีคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร นำโดยนายชัยชนะ เดชเดโช ประธานคณะกรรมาธิการฯ พร้อมด้วยคณะทำงาน เดินทางมาที่โรงพยาบาลตำรวจ และได้เข้าศึกษาดูงานที่ชั้น 6 อาคารศรียานนท์ กองบังคับการอำนวยการ โรงพยาบาลตำรวจ นานกว่า 2 ชั่วโมง โดยมีพลตำรวจตรีสามารถ ม่วงศิริ นายแพทย์ โรงพยาบาลตำรวจ ให้ข้อมูลและตอบคำถามกับคณะกรรมาธิการฯ



เวลา 11.50 น. หลังเข้าศึกษาดูงานนานกว่า 2 ชั่วโมง นายชัยชนะ พร้อมด้วยนางสาวทิพา ปวีณาเสถียร สส.ลำปาง พรรคก้าวไกล ในฐานะคณะกรรมาธิการฯ ได้รับอนุญาตจากโรงพยาบาลตำรวจ ให้ขึ้นไปยังชั้น 14 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา เพื่อไปตรวจสอบขั้นตอนการปฏิบัติในการรักษาตัวผู้ต้องขัง โดยได้ขึ้นรถกอล์ฟไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลตำรวจ



มีรายงานว่า นายชัยชนะ และคณะกรรมาธิการฯ ได้ขึ้นไปถึงชั้น 14 และพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล บริเวณหน้าวอร์ด แต่ไม่ได้เข้าไปภายในห้องพักของผู้ป่วย ซึ่งใช้เวลาพูดคุยอยู่ประมาณ 10 นาที จากนั้นเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลตำรวจ ได้นำคณะกรรมาธิการฯ ไปดูนักโทษที่มารักษาตัวอยู่บริเวณชั้น 7 ของอาคารนี้ต่อด้วย



รายงานข่าว ระบุอีกว่า ระหว่างที่คณะกรรมาธิการฯ ขึ้นลิฟท์ ได้เจอกับหัวหน้าพยาบาล จึงได้สอบถามพยาบาลว่า ได้เคยเจอหรือรักษานายทักษิณหรือไม่ พยาบาลคนดังกล่าว ระบุว่า ส่วนตัวไม่เคยเจอเพราะเป็นหัวหน้าพยาบาล แต่น้องในทีมพยาบาลได้สลับกันเข้าไปคอยดูแล ซึ่งนายทักษิณมีภาวะโรคหัวใจรั่ว และไม่ค่อยได้มีญาติมาเยี่ยมบ่อย

คุณอาจสนใจ

Related News