เลือกตั้งและการเมือง

คึกรับปีใหม่ 'อนุทิน' โชว์สกิลวาทยกรที่โคราช - 'ทีม ก.เกษตร' ร้องรำฮัมเพลงงานเลี้ยงสื่อ

โดย nattachat_c

25 ธ.ค. 2566

52 views

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้ไปเปิดงาน 'โคราช วินเทอร์ แอนด์ เคาท์ดาวน์ ปีใหม่ 2567' 


โดยในงานมีการบรรเลงเพลงจากวงออเคสตร้า ซึ่งนายอนุทินได้โชว์สกิลการเป็นคอนดักเตอร์ หรือไวทยากร ด้วย

-------------
ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้จัดงานเลี้ยงปีใหม่กับสื่อ ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ 


โดย ร้อยเอกธรรมนัส ได้เต้นอย่างสนุกสนาน ส่วนนายไชยา พรหมา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นคนร้องเพลง ส่วนนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ก็ตบมือตามจังววะอย่างสนุกสนาน 


ซึ่งคลิปที่ออกมานั้น มี 2 เพลงคือ มอเตอร์ไซค์ฮ่าง และ คนบ้านเดียวกัน

-------------

ในขณะที่ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้ไปที่วัดครุฑธาราม จ.พระนครศรีอยุธยา


โดยเป็นประธานฝ่ายฆราวาส ในพิธีมหาพุทธาภิเษกและครุฑธาภิเษก มีนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพปชร. น.ส.ตรีนุช เทียนทอง ส.ส.สระแก้ว และผู้บริหาร ส.ส.พรรค ร่วมพิธี


โดย พล.อ.ประวิตร ได้จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย พร้อมถวายเครื่องปัจจัยไทยธรรมแด่พระเถราจารย์นั่งปรก และพระพิธีธรรม และร่วมกรวดน้ำและรับพรจากพระภิกษุสงฆ์ โดยมีพระพรหมวัชรเมธี เจ้าคณะภาค9 วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร เป็นประธานพิธีฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วยพระเกจิคณาจารย์ จำนวน 36 รูปจากทั่วประเทศ ร่วมเมตตานั่งปรกอธิษฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคลในครั้งนี้


สำหรับวัตถุมงคลพญาครุฑ รุ่น “สมบัติแผ่นดิน 140 ปี ไปรษณีย์ไทย” จัดทำขึ้นเพื่อสืบสานตำนานศิลป์ปฐมบท “ครุฑยุดแตรงอน” สัญลักษณ์ของกรมไปรษณีย์โทรเลข ซึ่งจำลองมาจากประติมากรรมที่ประดับบนอาคารไปรษณีย์กลาง ที่ได้รับการออกแบบโดยศาสตราจารย์ศิลป์ พีระศรี ที่ได้รับการขนามนามว่าเป็นบิดาแห่งวงการศิลปะ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศภานในงานมีผู้มีจิตศรัทธา ผู้ว่าราชการจังหวัดอยุธยา ข้าราชการทหาร ตำรวจ พลเรือน และประชาชนให้การต้อนรับ พล.อ.ประวิตร และคณะ และเข้าร่วมพิธีสร้างบุญกุศลเพื่อความเป็นสิริมงคล เป็นจำนวนมาก

----------
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/609I0xSD_-8

คุณอาจสนใจ

Related News