เลือกตั้งและการเมือง

'วราวุธ' เดือด มาตอบเอง เพจจวกนโยบายเลิกใช้ถุง ลั่นก็รวมหัวกันไม่ซื้อ ให้ห้างขายถุงเจ๊ง

โดย passamon_a

30 ต.ค. 2566

1.2K views

เมื่อวันที่ 28 ต.ค.66 เพจเฟซบุ๊ก News At Now โพสต์ตั้งคำถามว่า "งงกับนโยบายเลิกใช้ถุงพลาสติกของวราวุธ ห้างใหญ่สนองนโยบายไม่ให้ถุงแล้ว แต่หันมาขายถุงใบละ 15 บาท มึงช่วยหรือซ้ำเติม ปชช.กันแน่วราวุธ"


งานนี้ ไม่ต้องสงสัยนาน เพราะ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มาตอบเอง ระบุว่า "ก็ลองรวมหัวกันไม่ซื้อถุง ทำให้ห้างใหญ่ที่ผลิตถุงมาขายเจ๊งไปเลยสิครับ ได้ลองดูสถานการณ์โลกบ้างไหมครับ ว่าเข้าขั้นวิกฤตแค่ไหน แล้วก็เป็นเพจข่าวกรุณาใช้คำสุภาพจะดีกว่านะครับ สงสัยในประเด็นใดหรืออยากเปิดโลกทัศน์เพิ่ม ผมยินดีให้ความรู้ครับ"


ด้าน แอดมินเพจ News At Now ก็โพสต์ตอบนายวราวุธ ทันทีเหมือนกันว่า "ตอนที่มีอำนาจทำไมไม่ออกนโยบายให้ ประชาชนรวมหัวกันไม่ซื้อถุงละครับ และโลกมีปัญหาทุกคนทราบดีแต่เราต้องยินดีร่วมกันแก้ไขอยู่แล้ว แต่ต้องเป็นนโยบายที่ให้ได้ประโยชน์สูงสุดกับประชาชนและชาวโลกด้วยครับ แต่นี่มันนโยบายให้เลิกใช้ถุง ห้างก็รับนโยบายเพราะห้างได้ประโยชน์มาก แล้วประชาชนได้ประโยชน์อะไรเขาลำบากมาขึ้นเสียเงินซื้อถุงเพิ่มขึ้น


เคยย้อนหรือติดตามถามประชานมั้ยว่าเขาชอบหรือไม่ชอบนโยบายนี้ครับ นักข่าวเขาเข้าถึงประชาชนถึงทราบว่าเขาลำบากไงครับ ส่วนเพจนี้ก็เป็นแค่เพจเล็กๆ ความรู้ไม่มากแค่ค่อนข้างจะรักประชาชนมากๆ และเป็นคนใช้ชอบวาจาแบบโบราณมากไปหน่อย ถ้าใช้วาจาไม่ถูกใจขออภัยด้วย (เพจใช้คำว่ามึงไม่ใช่คำด่านะครับ)"


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/oDHPFyYHmi0

คุณอาจสนใจ

Related News