เลือกตั้งและการเมือง

“พารากอน” เปิดบริการปกติ ขณะที่ นายกฯ เดินหน้าเปิดงาน "SCBX NEXT TECH"

โดย kanyapak_w

4 ต.ค. 2566

273 views

“พารากอน” เปิดบริการปกติ ขณะที่ นายกฯ เดินหน้าเปิดงาน "SCBX NEXT TECH" -“ อุ๊งอิ๊ง” ร่วมด้วย พบนักท่องเที่ยวยังถ่ายภาพแลนด์มาร์กห้าง



สยามพารากอน ออกแถลงการณ์ถึงเหตุกราดยิงในห้างเย็นวานนี้ ระบุว่า “ตามที่เกิดเหตุการณ์อันไม่คาดคิดเมื่อเย็นวันที่ 3 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา สยามพารากอนได้รับทราบข้อมูลล่าสุดจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่า มีผู้บาดเจ็บรวม 5 ราย ซึ่งหนึ่งในผู้บาดเจ็บ คือ พนักงานรักษาความปลอดภัยของสยามพารากอน ที่พยายามเข้าไประงับเหตุทันที และมีผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นชาวต่างชาติ 2 ราย



สยามพารากอนขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ บริษัทฯ จะดูแลช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างดีที่สุด สำหรับผู้บาดเจ็บ บริษัทฯ พร้อมให้การดูแลรักษาและรับผิดชอบติดตามดูแลทุกท่านจนกว่าจะหายเป็นปกติ



สยามพารากอนมีนโยบายปฏิบัติและมาตรการระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด โดยยึดถือความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และร้านค้าทั้งหมดเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด



สยามพารากอนขอขอบพระคุณตำรวจ อาสาสมัคร และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสยามพารากอนทุกนายที่ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ยุติสถานการณ์อย่างรวดเร็วและเต็มกำลัง



นอกจากนี้ยังออกแถลงการณ์ลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตั้งแต่ผู้ก่อเหตุเข้ามาในศูนย์การค้าจนสถานการณ์คลี่คลาย



ขณะที่ความเคลื่อนไหวบริเวณศูนย์การค้าสยามพารากอนเช้านี้ พบว่ายังเปิดให้บริการตามปกติ ทั้งในโซนร้านค้า และฮอลล์ โดยมีการจัดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำจุดต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้มาใช้บริการ



เนื่องจากวันนี้มีการจัดงาน “SCBX Nect Tech เทค คอมมูนิตีแห่งโลกอนาคต” ก่อนช่วงเวลาที่ห้างเปิดให้บริการ โดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินจะเดินทางมาเปิดงานบริเวณชั้น 4 ในเวลาประมาณ 10.30 น. และมี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ในฐานะรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ร่วมด้วย ในเวลา 10.30 น. ที่ชั้น 4  ศูนย์การค้าสยามพารากอน



โดยมีกำลังตำรวจเข้ามาดูแลความเรียบร้อยบริเวณที่จัดงาน ขณะที่ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเข้าพื้นที่ได้ตามปกติ


ส่วนบริเวณหน้าห้าง ยังมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาถ่ายรูปบริเวณน้ำตกหน้าห้างที่เป็นจุดแลนด์มาร์ก รวมถึงมารอซื้อบัตรเข้าชม SEA Life Bangkok Ocean World ตามปกติ




คุณอาจสนใจ

Related News