เลือกตั้งและการเมือง

“ชัยวุฒิ” ยินดี “บิ๊กต่อ” ยกเป็นคนตรงแห่งสีกากี ทำงานซื่อสัตย์ ไม่เกรงใจใคร

โดย kanyapak_w

30 ก.ย. 2566

646 views

“ชัยวุฒิ” ยินดี “บิ๊กต่อ” ยกเป็นคนตรงแห่งสีกากี ทำงานซื่อสัตย์ ไม่เกรงใจใคร เชื่อพลิกภาพวงการตำรวจไทย คืนศรัทธาครั้งใหญ่สู่ประชาชน



นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความยินดี กับ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ที่ได้รับโปรดเกล้าฯ เป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนล่าสุด โดยระบุว่า



"ผมในฐานะ คนที่เคยทำงาน กับ "พี่ต่อ" พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ขอชื่นชม ว่าท่านเป็นคนจิตใจดี อาจจะพูดจาไม่หวาน และพีอาร์ไม่เก่ง เเต่มีความจริงใจ ที่สำคัญเป็นนายตำรวจที่มีความตั้งใจในการทำงานสูงมากครับ"



นายชัยวุฒิ ยังกล่าวอีกว่า "ดังนั้น ผมจึงเชื่อมั่นว่าท่าน จะเป็น ผบ.ตร.ที่ดีที่สุดคนหนึ่งของไทย และเชื่อว่าท่าน คือ ผู้ที่เหมาะสม กับ สถานการณ์บ้านเมืองในขณะนี้"



เมื่อถามว่า ภาพลักษณ์ของ "บิ๊กต่อ" จะช่วยฉุดภาพรวมที่ดีคืนแก่วงการตำรวจไทยได้มากน้อยแค่ไหน? นายชัยวุฒิ มองว่า "พื้นฐานของ "บิ๊กต่อ" เป็นผู้มีความเมตตาสูง ขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีคุณธรรมอย่างมาก ตรงนี้จะทำให้ท่านเป็น ผบ.ตร.ที่ทำงานเพื่อประชาชนได้อย่างเเท้จริง เเละท้ายที่สุดแล้ว ด้วยสิ่งที่ท่านจะขับเคลื่อนต่อจากนี้ จะสามารถเรียกความเชื่อมั่นและศรัทธาจากประชาชนกลับมาสู่องค์กรตำรวจได้อีกครั้ง"



นายชัยวุฒิ ทิ้งท้าย อีกด้วยว่า "ในจังหวะที่บ้านเมืองไทยยังเต็มไปด้วยปัญหาอาชญากรรมมากมาย จนเกิดความเดือดร้อนในหลายส่วน ของประชาชน ความตรงไปตรงมา จริงจัง จริงใจ ของท่าน จะทำให้สามารถเเก้ปัญหาของพี่น้องประชาชนได้เเน่นอน"






คุณอาจสนใจ

Related News