เลือกตั้งและการเมือง

ส.ส.ซ้อมแฟนสาว ยอมรับผิด เผยเหตุเกิดช่วงสัมมนา ยันไม่นิ่งนอนใจ ทำไปเพราะเป็นห่วง

โดย kanyapak_w

29 มิ.ย. 2566

13.8K views

ตร.บ่อวิน เรียก ส.ส.ทวีวัฒนา “ก้าวไกล” ไกล่เกลี่ยฝ่ายหญิงพรุ่งนี้ หลังมีปากเสียงทำร้ายร่างกาย “ฝ่ายชาย” ยอมรับผิด เหตุเกิดช่วงสัมมนา ยันไม่นิ่งนอนใจ ทำไปเพราะเป็นห่วง



29 มิ.ย.2566 จากกรณีมีข่าว ส.ส.เขตทวีวัฒนา พรรคก้าวไกล ทำร้ายร่างกายแฟนสาวและถูกแจ้งความที่จังหวัดชลบุรี



ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคก้าวไกลว่าวันพรุ่งนี้ ตำรวจ สภ.บ่อวิน จังหวัดชลบุรี จะเรียกทั้งคู่ไปไกล่เกลี่ย โดยแหล่งข่าวภายในพรรคก้าวไกลระบุว่า ทาง ส.ส.เขตทวีวัฒนา ซึ่งเป็นฝ่ายชาย ยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้น และยินดีไปไกล่เกลี่ยในวันพรุ่งนี้



โดยเรื่องราวดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงสัมมนา ส.ส.พรรค ที่สนามกอล์ฟพัฒนาสปอร์ตคลับ หลังจากชนะเลือกตั้ง เป็นช่วงที่ฝ่ายชายได้คบหากับแฟนสาวได้ประมาณ 1 เดือนเศษ และในวันที่สัมมนา ฝ่ายหญิงได้มาเที่ยวกับเพื่อนที่พัทยา และได้มีการพูดคุยกัน ซึ่งฝ่ายชายระบุว่ากังวลเรื่องการเดินทางว่าจะเกิดอันตราย ทำให้มีปากเสียงกันจนเกิดการกระทบกระทั่งในที่สุด ส่วนสาเหตุที่ยังไม่เปิดเผยเรื่องนี้เนื่องจากกังวลว่าเมื่อเป็นข่าวแล้ว จะทำให้ไกล่เกลี่ยไม่ลงตัว



แหล่งข่าวในพรรคก้าวไกล ระบุด้วยว่า ภายหลังเกิดเรื่องขึ้น ฝ่ายชายไม่ได้นิ่งนอนใจ และยอมรับในการกระทำ รวมถึงผลของการดำเนินคดีและวินิจฉัยบทลงโทษทางวินัยของพรรคก้าวไกล ส่วนฝ่ายหญิงนั้น ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นผู้ช่วยหาเสียงแต่อย่างใด



ทั้งนี้ภายหลังเข้าพบ สภ.บ่อวินแล้ว พรรคก้าวไกลเตรียมเรียกทั้งคู่มาเจรจาไกล่เกลี่ยด้วยเช่นกัน




แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ