เลือกตั้งและการเมือง

อธิบดีแพทย์แผนไทยฯ แจ้งความ ‘ชูวิทย์’ หมิ่นเจ้าพนักงาน ปมตรวจร้านกัญชาในโรงแรม เดอะเดวิส

โดย nattachat_c

25 พ.ค. 2566

31 views

 วานนี้ (วันที่ 24 พ.ค.) เวลา 10.00 น. นพ.ธงชัย เลิศวิไลรัตนพงศ์ อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ได้มอบหมายให้ นายวรพจน์ ภู่จินดา ผู้อํานวยการกองกฎหมาย พร้อมด้วยนาย อรุโณทัย แก้วมาตย์ นิติกรปฏิบัติการ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้ดําเนินการร้องทุกข์


จากเหตุกรณีการดูหมิ่นพนักงานเจ้าหน้าที่ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมาย เมื่อวันที่ 27 ก.พ.66 โดยนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้มีการดูหมิ่นพนักงานเจ้าหน้าที่ โดยเจตนาพูดจาในลักษณะยั่วยุด้วยถ้อยคําที่รุนแรง และหยาบคาย และมีการบันทึกภาพเคลื่อนไหวถ่ายทอดสด ผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ Facebook และ Youtube ณ สน.ทองหล่อ โดยมี ร.ต.อ.ธนภัทร์ สุวรรณนาค พนักงานสอบสวน เป็นผู้รับเรื่องร้องทุกข์ดังกล่าว


ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 66 เจ้าหน้าที่จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ได้เข้าตรวจสอบร้านจำหน่ายผลิตภัณฑืกัญชา ภายในโรงแรมเดอะเดวิสบางกอก  ซึ่งเป็นโรงแรมของครอบครัวนายชูวิทย์ ซึ่งนายชูวิทย์ ได้แสดงความไม่พอใจ กล่าวด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวต่อเจ้าหน้าที่ที่มาตรวจว่า จะมากลั่นแกล้งตนใช่หรือไม่ หลังจากที่ตนพูดเรื่องกัญชา ก่อนหน้านี้ไม่เห็นมา แต่พอตนพูดเรื่องกัญชาก็มาทันที พร้อมถามกลับด้วยเสียงดังว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล สั่งให้มา ใช่หรือไม่


นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ได้ชี้หน้าเจ้าหน้าที่ พร้อมบอกว่า พวกมึงขี้ข้า ขี้ข้าทั้งนั้น และพูดท้าทายว่า “มึงจะปิดโรงแรมกูเหรอ” “นึกว่ากูกลัวเหรอ คนอย่างกูไม่เคยกลัวใคร มึงจะถล่มกับกูไหม ไอ้ภูมิใจไทย”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/STooASuNePY

คุณอาจสนใจ

Related News