เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กป้อม' ยันไม่คิดวางมือทางการเมือง ปลุกใจ พปชร.สู้ต่อ ลั่นไม่ยุบรวม พท.

โดย passamon_a

24 พ.ค. 2566

115 views

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เมื่อวานนี้ (23 พ.ค.66) ออกมาสยบข่าวลือ โดยย้ำว่า ยังไม่คิดวางมือทางการเมือง ขณะที่ช่วงบ่ายได้เรียกประชุมปลุกใจแกนนำพรรคพลังประชารัฐ ให้เดินหน้าต่อ ไม่มีการยุบรวมกับพรรคการเมืองใด


พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์หลังประชุม ครม. ซึ่งช่วงแรกยังตอบคำถามด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม หลังมีกระแสข่าววางมือทางการเมือง ก็บอกว่า "ยังไม่ได้คิด และขอให้ไปถามคนที่วิเคราะห์" และย้ำวันนี้ ตนยังเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ


แต่ช่วงที่ผู้สื่อข่าว พยายามถามว่า ท่านจะไม่ลาออกใช่หรือไม่ รวมถึงกระแสข่าวพรรคพลังประชารัฐ จะยุบรวมกับพรรคเพื่อไทย พล.อ.ประวิตร เริ่มตอบอย่างมีอารมณ์และกัดฟันตอบ ว่า "ต้องไปถามคนที่เขาคิด แล้วพูดมา และยืนยัน ตนอยู่เฉย ๆ ไม่ได้คิดอะไรเลย"


ขณะที่เมื่อวานหลังเสร็จสิ้นประชุม ครม. มีรายงานว่า ช่วงบ่าย พล.อ.ประวิตร ได้เรียกประชุมแกนนำพรรคพลังประชารัฐ ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ โดยเน้นย้ำถึงการเดินหน้าขับเคลื่อนพรรค อยู่ท่ามกลางวิกฤตการต่อสู้ ไม่ยุบไม่รวมกับพรรคไหน พร้อมฝากพรรคไว้กับทุกคน อย่าให้ใครดูถูก ว่าเราเป็นพรรคเฉพาะกิจ ขอให้ช่วยดูแลกันต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5WUSGAwIEPw

คุณอาจสนใจ

Related News