เลือกตั้งและการเมือง

'ต่าย ชุติมา' ตอบชัดไม่คิดต่อแถว 'พิธา' ใหม่ ยันแฮปปี้กับสถานะพ่อ-แม่ของลูก

โดย nattachat_c

18 พ.ค. 2566

37 views

ตั้งแต่ได้ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนใหม่ของเมืองไทย อย่าง ‘ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์’ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่เป็นความหวังของคนไทยในการนำพาประเทศให้พัฒนาขึ้น บวกกับภาพลักษณ์ความเป็นแดดดี๊ ที่ทำเอาสาวๆ ค่อนประเทศอยากไปช่วยเลี้ยง ‘น้องพิพิม’ แต่ต้องบอกว่าผู้หญิงที่ถูกพูดมากที่สุดตอนนี้ คงหนีไม่พ้น ‘ต่าย ชุติมา’ อดีตภรรยาของ ‘ทิม พิธา’ ที่แม้ทั้งคู่จะเลิกรา จบความสัมพันธ์ในฐานะสามี-ภรรยา กันไปหลายปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังจับมือกันทำหน้าที่พ่อและแม่ของ ‘น้องพิพิม’ กันอย่างเต็มที่ จนหลายคนก็ลุ้นว่าจะมีสิทธิ์รีเทิร์นกันรึเปล่า ? ซึ่งก็มีสาวๆ หลายคนพากันแซวว่า ถ้าอยากเริ่มใหม่ ก็ให้ไปต่อแถวค่ะ จะมาแซงคิวไม่ได้

ล่าสุดกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงเมื่อวานนี้ หลัง ‘ต่าย ชุติมา’ ได้ไปออกรายการที่ ‘แพรรี่ ไพรวัลย์’ เป็นพิธีกร (ของช่อง 8) ซึ่ง ‘ต่าย’ ก็พูดถึงเรื่องลูกสาว ‘น้องพิพิม’ วัย 7 ขวบ ซึ่งออกไปช่วย ‘คุณพ่อทิม’ หาเสียง และกลายเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอา จนตอนนี้มีแฟนคลับเป็นของตัวเองแล้ว และบอกว่าลูกสาวรู้เรื่องและเข้าใจสถานะความสัมพันธ์ของพ่อกับแม่มานานแล้ว ซึ่งทั้งสามคนพ่อแม่ลูก ก็มีไปเจอกัน ทานข้าวด้วยกันบ้าง ตามเทศกาลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น วันเกิด , วันคริสมาสต์

ซึ่ง ‘ต่าย’ ก็ได้ยังได้พูดถึง คุณพ่อของลูกสาวว่า เขาเป็นคุณพ่อสายโรแมนติกกับลูก อย่างวันวาเลนไทน์เขาก็จะให้ดอกไม้ลูกทุกปี แต่ก็ซื้อให้แค่ลูก บางทีลูกสาวก็มาบอกว่า “ปะป๊าคิดถึง” แต่ตนเองก็คิดว่าลูกสาวพูดไปเองรึเปล่า ส่วนที่ตอนนี้ ‘ทิม พิธา’ ถูกยกให้เป็นสามีแห่งชาติไปแล้วนั้น ‘ต่าย’ ก็บอกยินดีกับเขา เพราะหน้าทรงเกาหลีกำลังมา

ส่วนประเด็นที่ ‘ต่าย’ แชร์สตอรี่โมเมนต์ชุดแต่งงาน พร้อมอีโมจิปากคว่ำ จนหลายคนมองว่าเป็นการประกาศตัวว่าอย่ามายุ่งกับคนของตนเอง และมองว่าเป็นการแขวะและเบะปากใส่นั้น ‘ต่าย’ ก็ยืนยันว่า ไม่ได้หมายความแบบนั้นเลย มันเป็นความทรงจำที่สวยงาม บวกกับพอดีที่ช่วงนี้มีด้อมแต่งงาน ก็เลยเอาแซวด้อมเฉยๆ ส่วนที่คนบอกว่าให้ ‘ต่าย’ ไปต่อแถว อย่ามาแซงคิวนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า ไม่ได้คิดอะไร เพราะไม่ได้ต่อคิว และไม่คิดจะแซงคิวอยู่แล้ว ตนเองออกจากแถวไปแล้ว ไม่ต่อใหม่แล้ว พร้อมขอบคุณคนที่เชียร์ให้กลับมาคืนดีกัน แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอยู่ในสถานะคุณพ่อ คุณแม่ของ ‘น้องพิพิม’ ก็แฮปปี้ดีอยู่แล้ว แต่ถามว่าจะเป็นไปได้มั้ย ก็เป็นเรื่องของอนาคต ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ

ส่วนช่วงที่ ‘ทิม’ เดินสายหาเสียง ‘ต่าย’ ก็ยอมรับว่าฝากลูกไปให้กำลังใจเขาด้วย ก็บอกไปว่า เชียร์อยู่นะ ขอให้ได้ ยูทำได้อยู่แล้ว ก็ยินดีกับเขากับว่าที่นายกรัฐมนตรี เพราะมันเป็น Passion ของเขา แต่ตนเองก็คิดว่าอดีตสามี มีคุณสมบัติในการเป็นนายกรัฐมนตรี  ‘แพรรี่’ ก็ถามต่อว่า ไม่อยากเป็นสตรีหมายเลข 1 เหรอ ? ‘ต่าย’ ก็บอกว่า ไม่ เพราะมันเหนื่อยไป ไม่ใช่ฟีลของเรา เราเป็นเป็นอินโทรเวิร์ส ชอบอยู่บ้าน

นอกจากนี้ ‘ต่าย’ ยังเผยถึงสเป็คของตัวเองด้วยว่า จริงๆ ไม่มีสเปค ถ้าชอบก็ชอบ พร้อมยอมรับว่า จริงๆ มีคนขอแต่งงานแล้ว เมื่อปีที่แล้ว แต่ไม่ได้ใส่แหวนนิ้วนางข้างซ้าย เพราะเขาให้แหวนมาผิดไซส์ ก็เลยใส่นิ้วชี้แทน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/i_0ziqRSqqY

คุณอาจสนใจ

Related News