เลือกตั้งและการเมือง

"เสรีพิศุทธ์" โชว์ฟิต ออกกำลังกาย-พบ ปชช. อ้อนถ้าขาด “เสรีรวมไทย” สภาฯจะจืดชืด

โดย kanyapak_w

13 พ.ค. 2566

101 views

"เสรีพิศุทธ์" โชว์ฟิต ออกกำลังกายพุทธมณฑล-พบประชาชน วอน เลือกฝ่ายประชาธิปไตยช่วยปันใจให้ด้วย อ้อนขาด “เสรีรวมไทย” สภาฯจะจืดชืด




13 พ.ค.2566 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่สวนสาธารณะพุทธมณฑลสาย 2 เพิ่งออกกำลังกาย และพูดคุยกับประชาชนในวันหาเสียงวันสุดท้าย




โดยพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ให้สัมภาษณ์ ก่อนการลงพื้นที่ลงพื้นที่ ช่วยผู้สมัครหาเสียง ในเขตพุทธมณฑล ว่า ในโอกาสสุดท้ายก่อนวันเลือกตั้ง ขอให้ประชาชนในฝ่ายประชาธิปไตย ที่ อาจตั้งใจในการเทคะแนนให้พรรคการเมืองขนาดใหญ่ ให้ปันใจแก่พรรคการเมืองขนาดเล็กที่มีจุดยืนมั่นคง เช่น พรรคเสรีรวมไทยด้วย


หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวต่อว่า สภาผู้แทนราษฎร ยังต้องการความหลากหลาย แม้ในฝ่ายประชาธิปไตยก็ยังต้องการพรรคที่มีความแตกต่างกัน และ เสรีรวมไทยเป็นพรรคที่มีสีสันในสภา หากขาดไป สภาอาจจืดชืด



หากพรรคเสรีรวมไทย ได้ ส.ส. ประมาณ 10 คนขึ้นไป เราจะมีโอกาสร่วมรัฐบาลอย่างมีศักดิ์ศรี และมีโอกาสดำรงตำแหน่ง รมว. กลาโหม เพื่อไปปฏิรูปกองทัพ ป้องกันรัฐประหาร และให้กองทัพเป็นกองทัพของประชาชน แต่หากเราได้เพียง 2-3 เสียง ตามโพลที่นำเสนอ คงไม่มีโอกาสทำงานให้เกิดความสำเร็จ



ตนจึงของวิงวอนประชาชน หากเขตเลือกตั้งใดที่ประชาชนเห็นว่า มีโอกาสชนะเลือกตั้ง โปรดเลือกเสรีรวมไทยทั้งสองใบ แต่หากประชาชนเห็นว่า ผู้สมัครเขตใดไม่มีโอกาส ก็ให้ลงคะแนนแก่พรรคประชาธิปไตยพรรคอื่น แต่ขอลงบัตรบัญชีรายชื่อ หมายเลข 25 ให้พรรคเสรีรวมไทย



“เราหวังว่าพรรคเสรีรวมไทยจะได้ทำงานในสภาตามที่สังคมตั้งความคาดหวังไว้” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าว







แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ