เลือกตั้งและการเมือง

"บิ๊กตู่" เข้า พรรคฯให้กำลังใจผู้สมัคร รทสช. หาเสียงวันสุดท้าย ลั่นไม่มีอะไรต้องกังวล

โดย kanyapak_w

13 พ.ค. 2566

82 views

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมในฐานะประธานยุทธศาสตร์และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้าง​ชาติ​ เดินทางเข้าที่ทำการพรรค เพื่อวิดีโอคอล ให้กำลังใจผู้สมัครทั่วประเทศ ก่อนที่จะขึ้นรถแห่ หาเสียงวันสุดท้าย รอบกรุงเทพมหานคร


โดยพลเอกประยุทธ์​ เดินทางมาถึงยังที่ทำการพรรคในเวลา​ 08.41 น.​ โดยใช้รถยนต์ส่วนตัวหมายเลขทะเบียน​ธจ​ 1122 กรุงเทพ​มหานคร​ พร้อมเปิดเผย​วันนี้จะมาคุยกับผู้สมัครทั่วประเทศเพื่อให้กำลังใจ​ เพื่อที่จะทำงานเพื่อประเทศชาติของเรา​



ส่วนการปราศรัยวานนี้​ 12 พ.ค.​ที่มีการปลุกพลังเงียบให้ออกมาใช้สิทธิให้มากๆ​ในวันที่​ 14 พ.ค.​ถึงวันนี้ยังมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับหรือไม่​ว่าช้างป่วยจะกลับมาเป็นช้างที่แข็งแรง​ พลเอกประยุทธ์​ กล่าวว่า​ ไม่ต้องถาม​ ต้องไปดูในสื่อฯในโซเชียล​


ส่วนสภาพอากาศ​ในวันพรุ่งนี้​จะเป็นอุปสรรคต่อประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งหรือไม่​ พลเอก​ประยุทธ์​ กล่าวว่า​ ขอให้ไปถามกรมอุตุนิยมวิทยา​


ทั้งนี้พลเอกประยุทธ์​ ยืนยันว่า​ ไม่กังวล ไม่มีอะไรต้องกังวลตั้งแต่วันแรก​ ไม่มีอะไรต้องกังวล







ขณะที่ขบวนรถแห่ของพรรครวมไทยสร้างชาติจะเริ่มต้นขบวนที่วงเวียนใหญ่ ผ่านถนนเพชรเกษม ตลาดบางแค พุทธมณฑลสาย 2 ผ่านถนนบรมราชชนนี ถนนพรานนก ถนนอิสรภาพ กองบัญชาการกองทัพเรือ ถนนอรุณอัมรินทร์ โรงพยาบาลศิริราช ข้ามสะพานพระปิ่นเกล้า ก่อนที่จะพักเที่ยง และเริ่มกระบวนอีกครั้งในช่วงบ่าย







ส่วนพลเอกประยุทธ์และคณะจะไปสมทบจะขึ้นรถแห่ ที่ถนนราชดำเนิน ผ่านกรุงเทพฯชั้นใน ผ่านถนนเกียกกาย ถนนทหารสะพานควาย​ ดินแดง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บรรทัดทอง ข้ามมาถนนพระราม 3 มายังถนนเพชรบุรี ตัดเข้าถนนอ่อนนุช ก่อนออกถนนศรีนครินทร์ ผ่านบางกะปิ ถนนนวมินทร์ มายังถนนลาดพร้าว จตุจักร​ สะพานควาย​ และสิ้นสุดที่ถนนวิภาวดี

คุณอาจสนใจ

Related News