เลือกตั้งและการเมือง

ปิดฉากหาเสียง! หลังสวน ชุมพร "รทสช." ขอ เลือกส.ส.พรรคเข้าสภาฯ ให้ได้มากที่สุด

โดย kanyapak_w

10 พ.ค. 2566

99 views

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค และแกนนำพรรคลงพื้นที่ พบปะประชาชน ที่อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร



พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่า คนเราจะหล่อจะสวยแต่หน้าตาไม่ได้ ใจต้องหล่อด้วย ใจต้องนึกถึงคนอื่นด้วย นึกถึงคนอื่นเยอะๆ เราจะได้พรจากฟ้าลงมา ทำความดีไม่มีวันตาย คนรุ่นหลังจะได้สิ่งที่เราทำให้เขาจะได้เข้าใจเรา พร้อมฝากเบอร์ของนายสุพล จุลใส ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 หมายเลข 9 และเบอร์ของตนเบอร์ 22 ขอบคุณทุกคนจากหัวใจนี่เป็นสะตอซึ่งถือเป็นสัญญาของชาวใต้ วันนี้ผมก็พยายามแก้ไขปัญหาอย่างเต็มที่ยอมรับว่า ปัญหามีความสลับซับซ้อน รักทุกคน รักไม่มีวันสิ้นสุด



นี่คือหัวใจของผม ลุงตู่ พร้อมกับฝากจุมพลไว้ด้วย รักประชาชนเหมือนกันเราต้องเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติมากที่สุดเพื่อที่จะได้จัดตั้งรัฐบาลและผมจะได้ทำงานต่อให้ท่าน ผมติดค้างไว้กับท่านเยอะเหมือนกันหลายอย่างที่ต้องทำต่อ เราต้องต่อสู้กันด้วยความสงบเรียบร้อย



พลเอกประยุทธ์ ยังกล่าวอีกว่า สังคมของความเป็นไทยคือการรักกันในครอบครัว ใครแบ่งแยกมิได้ อย่าทะเลาะเบาะแว้งกัน ผมไม่ใช่ผู้ขัดแย้งของใครผมขัดแย้งกับความยากจน เป็นคู่ขัดแย้งกับคนไม่ดี กับพวกทุจริตผิดกฎหมาย Add








คุณอาจสนใจ

Related News