เลือกตั้งและการเมือง

‘บิ๊กป้อม’ หาเสียงพิษณุโลก โต้คนว่าเดินไม่ไหว แจงแค่เดินช้า แต่ยังแข็งแรงเหมือนเดิม

โดย petchpawee_k

9 พ.ค. 2566

35 views

วานนี้ (8 พ.ค.) พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นหาเสียงที่พิษณุโลก บางช่วงบางตอนบนเวทีปราศรัย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า  พรรคพลังประชารัฐ จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ก้าวข้ามความขัดแย้งและก้าวข้ามความยากจน ผมมาเมืองพิษณุโลกหลายครั้ง ทำเรื่องน้ำ ที่ดิน แก้หนี้นอกระบบให้พี่น้องประชาชนชาวพิษณุโลก โดยเฉพาะเอาน้ำลงใต้ดิน ทำให้เป็นน้ำบาดาล ผมภูมิใจที่ช่วยชาวพิษณุโลกให้เข้มแข็ง


"ผมอยากให้คนไทยรักสามัคคี เพื่อนำความเจริญมาสู่บ้านเมือง โดยเฉพาะจังหวัดพิษณุโลก ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองกว่าทุกวันนี้ ทำให้ประชาชนกินดีอยู่ดี ตามความมุ่งหมายของพรรคพลังประชารัฐ"


จากนั้น พลเอกประวิตร ให้สัมภาษณ์หลัง ขึ้นเวทีปราศรัย ถึงกรณีที่พรรค พปชร. จะจัดเวทีปราศรัยที่ จ.สงขลา ในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ว่า ไป พร้อมชักชวนให้ผู้สื่อข่าวนั่งรถตามไปด้วย และกล่าวติดตลกว่า “ใช้เวลา 10 ชั่วโมงเอง” ผู้สื่อข่าวถามว่า มีความพร้อมในการขึ้นเวทีปราศรัยที่จ.สงขลามากแค่ไหน พลเอกประวิตร พยักหน้า ไม่ได้ตอบคำถาม


เมื่อถามถึงความพร้อมของเวทีปราศรัยสุดท้ายในวันที่ 12 พฤษภาคม ซึ่งจะจัดที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดงพลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่พร้อมได้อย่างไร เราพร้อมอยู่แล้ว  เมื่อถามว่า ไม่สนใจโพลแล้วใช่หรือไม่ พลเอกกล่าวว่า ไม่ได้สนใจ แต่สนใจ กระแสของชาวบ้าน จากการที่ตนลงพื้นที่ทุกจังหวัด


เมื่อถามว่า แม้จะเดินไม่ไหว แต่ไปครบ 77 จังหวัด พลเอกประวิตร กล่าวทันทีว่า “ใครว่าเดินไม่ไหว ผมเดินช้า ไม่ใช่เดินไม่ไหว” ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตัวเบาด้วยใช่หรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า “ตัวเบาสิ เพราะตัวคนเดียว และตอนนี้ร่างกายยังแข็งแรง ปกติเหมือนเดิม”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-DgFAgGQm8o

คุณอาจสนใจ

Related News