เลือกตั้งและการเมือง

โซเชียลโพสต์ถาม หาเสียงบน 'สะพานพระราม 8' แบบนี้ได้ด้วยเหรอ?

โดย nattachat_c

9 พ.ค. 2566

559 views

บรรยากาศช่วงหาเสียงโค้งสุดท้ายของพรรคต่างๆ ที่เป็นไปอย่างร้อนแรง แต่วานนี้ (8 พ.ค.) โลกโซเชียลโพสต์ข้อความตั้งคำถาม หลังมีภาพสะพานพระราม 8 เปิดไฟแสดงข้อความ "22X ลุงตู่อยู่ต่อ" และ "รวมไทยสร้างชาติ 22X" อีกข้อความระบุว่า "กา 22 มั่นคง มั่งคั่ง"

โพสต์ดังกล่าวระบุว่า "เค้าสามารถใช้สะพานพระราม 8 ในการหาเสียงได้ด้วยหรอคะ ???"

หลังโพสต์เผยแพร่ไปทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างกว้างขวาง และฝากตั้งคำถามไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและ กกต.ว่าสามารถอนุญาตให้มีการประชาสัมพันธ์ในลักษณะนี้ได้หรือไม่

ขณะที่นางสาวทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกฯ และแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ทวีตภาพชุดที่มีลักษณะเป็นข้อความที่มีแสงสี ว่า ชัดเจนเด่นชัด บนสะพานพระราม8 โดยข้อความชุดแรกที่ปรากฏบนเสาของสะพายพระราม 8 คือ “บัตรสีเขียว กาเบอร์ 22 พรรครวมไทยสร้างชาติรวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 22 พร้อมมีโลโก้พรรคติดเอาไว้ด้วย”

นางสาวทิพานัน ยังได้ทวีตรูปภาพชุดที่สองพร้อมแคปชั่นว่า มั่นคงมั่งคั่ง …พรรรครวมไทยสร้างชาติ #หาเงินได้ใช้เงินเป็น  โดยมีข้อความที่ปรากกฏบนเสาสะพานพระราม 8 คือ “กา 22 มั่นคงมั่งคั่ง” พร้อมมีโลโก้พรรคติดเอาไว้ด้วย

ต่อมานางสาวทิพานัน ได้ทวีตรูปภาพชุดที่ 3 พร้อมแคปชั่นว่า โครงสร้างพื้นฐานดี…พรรครวมไทยสร้างชาติ #สร้างรากฐานความมั่งคั่งให้คนไทยทุกคนอย่างมั่งคงและยั่งยืน  โดยมีข้อความที่ปรากกฏบนเสาสะพานพระราม 8 คือ “โครงสร้างพื้นฐานดี กา 22” พร้อมมีโลโก้พรรคติดเอาไว้ด้วย

ขณะที่ภาพชุดสุดท้าย คือ ชุดที่ 4 โดยมีข้อความที่ปรากกฏบนเสาสะพานพระราม 8 คือ “กา 22 ลุงตู่ อยู่ต่อ” พร้อมมีโลโก้พรรคติดเอาไว้ด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0bvWuCUJQwk

คุณอาจสนใจ

Related News