เลือกตั้งและการเมือง

“ธนาธร” ลั่น คู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดของ “ก้าวไกล” คือ กกต. มีปัญหาตั้งแต่การประชาสัมพันธ์ถึงการนับคะแนน

โดย kanyapak_w

5 พ.ค. 2566

418 views

“ธนาธร” ลั่น คู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดของ “ก้าวไกล” คือ กกต. มีปัญหาตั้งแต่การประชาสัมพันธ์ถึงการนับคะแนน ไม่กลัวเลือกตั้งเชิงยุทธศาสตร์ ปลื้มกระแสพรรคมาแรงแซงโค้ง ตอบรับดีทุกที่ ดีกว่าอนาคตใหม่ปี 62



5 พ.ค. 2566 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล กล่าวหลังขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ จ.สมุทรปราการ ถึงกระแสตอบรับพรรคก้าวไกล ไปเปิดเวทีที่ไหนมีประชาชนให้การตอบรับล้นหลามแทบทุกจังหวัด ว่า เป็นเรื่องที่ดีมาก ตนเพิ่งเดินทางกลับมาจากภาคอีสาน รอบนี้ตนได้ไปพบปะประชาชนที่จังหวัดอุดรธานี, ชัยภูมิ, มหาสารคาม, ร้อยเอ็ด และขอนแก่น ให้การตอบรับดีทุกพื้นที่ แม้แต่เวทีย่อยในอำเภอที่ไม่ใหญ่ยังมีคนมาฟังเป็นหลักพันคน การเลือกตั้งรอบนี้จึงน่าตื่นเต้นมาก พร้อมทำให้เต็มที่จนถึงวันเลือกตั้ง ยืนยันว่าพรรคก้าวไกลมีความพร้อมมากกว่าพรรคอนาคตใหม่ ปี 2562



นายธนาธร กล่าวว่า ไม่กลัวการเลือกตั้งเชิงยุทธศาสตร์ ตนคิดว่าคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดคือ กกต. หวังว่าพรรคก้าวไกลจะได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล แต่คู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดคือ กกต. มีปัญหาในทุกขั้นตอน ตั้งแต่กระบวนการประชาสัมพันธ์จนถึงกระบวนการนับคะแนน เป็นห่วงไปถึงการเลือกตั้งล่วงหน้าในวันที่ 7 พ.ค.นี้ด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News