เลือกตั้งและการเมือง

“ชูวิทย์” เดินหน้าต่อต้านกัญชาเสรี เตรียมบุกถาม “พิธา” เวทีปราศรัยฝั่งตรงข้าม เห็นด้วยกับกัญชาเสรีหรือไม่

โดย kanyapak_w

4 พ.ค. 2566

120 views

“ชูวิทย์” เดินหน้าต่อต้านกัญชาเสรี ตลาดนกฮูก นนทบุรี - ประกาศเตรียมบุกถาม “พิธา” เวทีปราศรัยฝั่งตรงข้าม เห็นด้วยกับกัญชาเสรีหรือไม่




หลังจากนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองและนักเคลื่อนไหว ประกาศว่าจะรณรงค์ต่อต้านนโยบายกัญชาของพรรคภูมิใจไทย พร้อมกันนี้เมื่อวันที่ 3 พ.คที่ผ่านมา มีการเปิดศูนย์ต่อต้านกัญชาอย่างเป็นทางการ  และยังบอกอีกว่าในห้วงโค้งสุดท้ายของก่อนการเลือกตั้งนี้ จะเดินหน้าบุกไปสอบถามพรรคการเมืองต่างๆ ว่าเห็นด้วยกับนโยบายกัญชา ของพรรคภูมิใจไทยหรือไม่



ล่าสุดวันนี้ (4 พ.ค.66) นายชูวิทย์ เดินทางไปที่ตลาดนัดนกฮูก เมื่อมาถึงนายชูวิทย์ได้ตั้งโต๊ะแดงหน้าทางเข้าตลาด ทักทายประชาชน แจกสติ๊กเกอร์ เสื้อ เข็มกลัด ซึ่งพบว่ามีประชาชนมาขอถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก ก่อนจะตั้งโต๊ะแดงแถลงข่าว



โดยนายชูวิทย์ ยังคงพูดต่อต้านนโยบายกัญชาเสรีของพรร ภท. เหมือนทุกครั้ง  และกล่าวว่าวันนี้กัญชาได้แทรกซึมเข้าไปในหมู่เยาวชนและครอบครัว ซึ่งหลายคนคงเห็นความเลวร้ายของนักการเมืองที่เอากัญชามาให้สังคม ซึ่งที่ผ่านมาตนพยายามต่อต้านกัญชาเสรีมาโดยตลอด และพรรคภูมิใจไทยก็พยายามคัดค้าน ทำในทางตรงกันข้ามมาตลอด และถึงแม้พรรคภูมิใจไทยจะฟ้องร้องตนอีกสักกี่ครั้ง หรือกี่ศาล ยังคงยืนยันว่าไม่หวั่น และจะสู้อย่างเต็มที่





ขณะเดียวกัน วันนี้ตรงกับวันที่พรรคก้าวไกลจัดเวทปราศรัยใหญ่พื้นที่ ตลาดนกฮูก จ.นนทบุรี ที่นำทัพโดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ (ปาร์ตี้ลิสต์) และผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี  ซึ่งชูวิทย์ กล่าวว่าจะเดินเข้าไปถามนายว่าสนับสนุนกัญชาเสรีหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาพรรคก้าวไกลสนับสนุนเกี่ยวกับเสรีหลายเรื่อง




คุณอาจสนใจ

Related News