เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กป้อม' สุดชิล ใส่เสื้อ 'จิม ทอมป์สัน' กินก๋วยเตี๋ยวร้านโปรดเยาวราช แฟนคลับเชียร์เป็นนายกคนที่ 30

โดย nattachat_c

24 เม.ย. 2566

11 views

วานนี้ (23 เม.ย. 66) เวลา 18.00 น. พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ย่านเยาวราช ทักทายประชาชน และนั่งกินก๋วยเตี๋ยวร้านลิ้มเหล่าโหงว โดยได้สั่งเส้นเล็กน้ำ 2 ชาม และหมูสะเต๊ะ ซึ่งร้านนี้เป็นร้านโปรดที่พลเอกประวิตร มารับประทานเป็นประจำต่อเนื่อง 20-30 ปี จนรู้จักกับเจ้าของร้านเป็นอย่างดี


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าของร้านลิ้มเหล่าโหงว บอกว่า พลเอกประวิตรเป็นลูกค้าประจำ และมักจะชอบแวะมาทานก๋วยเตี๋ยวเมื่อท่านมีเวลาว่าง โดยมาทานกับเพื่อนๆ และลูกน้องคนสนิท


หลังจากรับประทานก๋วยเตี๋ยวเสร็จ ได้มีแฟนคลับมาขอถ่ายรูปและให้กำลังใจ ขอให้ลุงป้อมสู้ๆ และเป็นนายกคนที่ 30 โดยลุงป้อมบอกกับแฟนคลับว่า ถ้าอยากให้เป็น ก็ขอให้ไปลงคะแนนในวันเลือกตั้ง โดยตลอดระยะเวลาที่ลงพื้นที่ ลุงป้อมมีสีหน้ายิ้มแย้ม และทักทายแฟนคลับที่มาร่วมถ่ายรูปด้วยความเป็นกันเอง


โดยเสื้อที่ลุงป้อมใส่วันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าดูสะดุดตา เป็นของ จิม ทอมป์สัน แบรนด์คนไทย ร่วมงานกับ นักรบ มูลมานัส คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าพิมพ์ลาย แรงบันดาลใจจากวัตถุโบราณบ้านจิม เป็นอีกครั้งที่ได้เห็น ลุงป้อมใส่เสื้อผ้าเก๋ๆ ลวดลายฝีมือคนไทยให้เป็นที่รู้จักและเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการค้าขายของคนไทย

------------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1Tazt0kzKuk

คุณอาจสนใจ

Related News