เลือกตั้งและการเมือง

พปชร.เปิดตัว 492 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. - 'บิ๊กป้อม' อ้อนเลือกทั้งคนและพรรค ชู้ก้าวข้ามความขัดแย้ง

โดย nattachat_c

31 มี.ค. 2566

39 views

เมื่อวานนี้ (30 มี.ค. 66) เวลา 15:00 น. พรรคพลังประชารัฐ จัดงานเปิดตัว 492 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้งระบบเขต 400 เขต และบัญชีรายชื่อ 92 เขต 


พล.อ.ประวิตร กล่าวบนเวทีว่า พี่น้องประชาชนที่รักทุกท่าน สบายดีนะ วันนี้ตนรู้สึกอบอุ่นใจเป็นอย่างยิ่ง ในฐานะหัวหน้าพรรค ขอยืนยันกับพี่น้องทุกท่านว่า การเลือกตั้งในครั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐพร้อมแล้วที่จะเข้ามารับใช้ประชาชนทุกคน ที่ผ่านมาประเทศของเราพัฒนาได้ยาก เพราะความขัดแย้งและแตกแยก ตนจึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมใจกันก้าวข้ามความขัดแย้ง ด้วยความรักความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน


“ผมพร้อมที่จะประสานประโยชน์กับทุกฝ่าย พร้อมที่จะนำความรักความสามัคคีมาสู่ประเทศชาติของเราอย่างยั่งยืนตลอดไป คนไทยทุกคนต้องรักกันสามัคคีกัน เป็นหนึ่งเดียว เพื่อสร้างความสงบสุขความเจริญรุ่งเรืองให้กับประเทศชาติและประชาชนของเรา เมื่อเราก้าวข้ามความขัดแย้งได้ เราก็จะมีพลังที่จะก้าวข้ามความยากจนไปด้วยกัน จะก้าวทั้งความขัดแย้งและความยากจน” พล.อ.ประวิตร กล่าว


พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า การเลือกตั้งที่จะมีขึ้นนี้เป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญว่าจะให้พรรคใดมาบริหารประเทศ พรรคพลังประชารัฐได้นำเสนอนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนมากมาย การเลือกตั้งครั้งนี้ถ้าเราได้คะแนนมาเป็นที่หนึ่งจะสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ทันที ขับเคลื่อนนโยบายที่ทำไว้


“พี่น้องครับ ขอให้เชื่อมั่นผม เชื่อมั่นในพรรคพลังประชารัฐ และผู้สมัครทั้ง 492 คน ที่ยืนอยู่ตรงนี้ ผมขอประกาศกับพี่น้องประชาชนทั่วประเทศว่า พวกเราทำได้ และพร้อมแล้วที่จะรับใช้ประชาชน พี่น้องครับวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. นี้ โปรดกาบัตรเลือกพลังประชารัฐ ทั้ง 2 ใบ เลือกทั้งคน เลือกทั้งพรรค เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง และก้าวข้ามความยากจนไปด้วยกัน” พล.อ.ประวิตร กล่าว

---------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/J04tLk_lD6Y

คุณอาจสนใจ

Related News