เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กป้อม' ขึ้นลิฟต์ไฮดรอลิก อ้อนชาวกำแพงเพชร - 'ชัยวุฒิ' เหน็บโพลไม่มีชื่อลุงป้อม เพราะไม่ได้จ่ายเงิน

โดย thichaphat_d

27 มี.ค. 2566

133 views

วานนี้ (26 มี.ค. 66) พรรคพลังประชารัฐ จัดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่จังหวัดกำแพงเพชร ที่ ลานตลาดนัดวันอาทิตย์ อ.เมือง นําโดย พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร. นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และนายวราเทพ รัตนากร กรรมการฝ่ายนโยบาย


เวลา 17.57 น. พลเอกประวิตร ได้เดินทางมาถึงบริเวณเวทีปราศรัย ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีกระแสข่าวว่าป่วยต้องให้หมอเข้าไปรักษา ในบ้านป่ารอยต่อว่า ไม่ได้ป่วย ยังแข็งแรงดี พร้อมย้อนถามผู้สื่อข่าวว่าใครเป็นคนบอก จากนั้นได้เดินทักทายประชาชน พร้อมขึ้นลิฟต์ไฮดรอลิก เมื่อถามว่า หวาดเสียว หรือไม่พลเอกประวิตร ระบุว่าไม่เสียว โดดลงยังได้


พลเอกประวิตร ได้ขึ้นเวทีปราศรัยกล่าวกับประชาชน ว่า ตนรู้สึกอบอุ่นเป็นอย่างมากที่ได้มาอยู่ท่ามกลางชาวจังหวัดกำแพงเพชร เราจะทำทุกอย่างเพื่อจะก้าวข้ามยากจน พวกเราพร้อมแล้วที่จะมาทำงานให้กับชาวกำแพงเพชร เราจะร่วมมือกันที่จะพัฒนาจังหวัดกำแพงเพชรให้เจริญอย่างยั่งยืน พรรคพลังประชารัฐได้คัดสรรคนดี คนเก่งที่จะมาเป็นตัวแทนของประชาชน ขอให้เลือกผู้สมัครของเราทั้ง 4 คนด้วย


"ขอโอกาสจากทุกคน เราจะนำความรัก ความสามัคคีมาสู่ประเทศชาติหมดเวลาแล้วที่คนไทยจะมาทะเลาะกันเอง ต้องจับมือกัน นำประเทศไปสู่ก้าวหน้า เพื่อความสงบของคนไทยทุกคน ฝากกับทุกคนว่า ถ้าอยากให้ประเทศมีความรัก สงบสุข สันติภาพเกิดขึ้น และมีความเป็นหนึ่งเดียวต้องเลือกพรรคพลังประขารัฐเท่านั้น ผมพูดไม่เก่ง แต่ทำงานประสานเพื่อประโยชน์ของประชาชนได้ และนำพาคนเก่ง ๆ มาทำงานให้กับประชาชนได้"

--------------

วานนี้ (26 มี.ค. 66) ที่ลานตลาดนัดวันอาทิตย์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จัดเวทีปราศรัย ช่วงหนึ่ง นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ได้กล่าวว่า บางคน บางพรรคยังพูดถึงโครงการเก่าในอดีต โดยไม่ดูบริบทการเมือง เปลี่ยนแปลงไปหมดแล้ว


ผมลงพื้นที่ สงสารพี่น้องประชาชน บางพรรคยังพูดถึงกองทุนหมู่บ้านนโยบายเมื่อ 20 ปีที่แล้วซึ่งที่ตนเองได้ลงพื้นที่นั้น ประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันมากจากกองทุนหมู่บ้าน เพราะเม็ดเงินที่เอาไปใช้นั้นได้หมด พรรคพลังประชารัฐจะยกเลิกกองทุนหมู่บ้าน ประชาชนจะได้ไม่ต้องเป็นหนี้


ชัยวุฒิ กล่าวต่อว่า เพราะเป็นกองทุนที่สร้างหนี้ให้กับประชาชน จะได้ไม่ต้องสร้างหนี้ให้กับประชาชน เราต้องมองอนาคต ต้องมองนโยบายของพรรคการเมืองที่ทำให้ประชาชนได้ประโยชน์ พร้อมมองว่า มีบางพรรคการเมืองได้คิดนโยบายที่ไกลเกินไป การเลือกตั้งนั้นให้มาเปลี่ยนรัฐบาล แต่อยากเปลี่ยนประเทศไทย มึงทำได้ไหม


“ถ้าคนเราเห็นว่าโลกที่เราอยู่มันไม่ดี และมีปัญหา แล้วอยากเปลี่ยนโลกนั้น มีแต่คนบ้าเท่านั้นเพราะโลกเปลี่ยนไม่ได้ แต่ทำให้โลกนี้ดีได้ โดยการตั้งใจทำความดี ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง แต่บางพรรคคิดไกลกว่านั้น ไกลแบบที่รู้ว่าคิดอะไร ไม่อยากเปลี่ยนรัฐบาล มึงอยากเปลี่ยนอะไรว่ะ แล้วเรายอมให้มันเปลี่ยนไหม เขาปลุกระดม ให้ข้อมูลผิดๆ ทำให้คนแตกแยก ทะเลาะกัน ซึ่งนี่คือนโยบายสำคัญของพรรคพลังประชารัฐ ที่จะมาก้าวข้ามความขัดแย้ง”


ชัยวุฒิ ยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า วันนี้ติดตามจากสื่อเห็นว่าโพลต่างๆ ไม่มีชื่อของ พล.อ.ประวิตร เป็นนายกรัฐมนตรี ไม่รู้ว่าลืมใส่ หรือลุงป้อมไม่ได้จ่ายเงิน การเลือกตั้งครั้งนี้ถือเป็นครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่งของพวกเรา เพราะเรามีนโยบาย มีความตั้งใจที่จะทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน และเขาก็จะผลักดันให้พล.อ.ประวิตร เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อนำนโยบายต่างๆ มาทำประโยชน์ให้กับประชาชน ไม่มีการสืบทอดอำนาจ ไม่มีการเอาเปรียบใคร ทุกอย่างเป็นไปตามประชาธิปไตย

--------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/R2_VlkGF_wM

คุณอาจสนใจ

Related News