เลือกตั้งและการเมือง

'ทนายตั้ม' เผยโดนทัวร์ลงเรื่องเล็ก เคยผ่านมาแล้ว - 'ชูวิทย์' ซัดรัวๆ "แถลงไป ไถไป" แฉบิลค่าแถลงข่าว 3 แสน

โดย thichaphat_d

27 มี.ค. 2566

18 views

ชูวิทย์ แฉกลับทนายตั้ม แถลงไป ไถไป พร้อมโพสต์ใบเสนอราคา ค่าแถลงข่าวออกสื่อ 3 แสนบาท ก่อนเหน็บโจรอย่างผม ได้เงินโจร เอาไปบริจาค แต่ทนายโจร เอาเงินค่าแถลงข่าวจากคนที่เดือดร้อน ลั่นใครเลวกว่า ดูแล้วกัน ขณะที่วันนี้ทนายตั้มเตรียมแถลงข่าว เปิดหลักฐานเด็ดมัดตัวชูวิทย์ หลังสารภาพรับเงินสารวัตรซัว พร้อมทั้งสาวถึงอดีตนายพล ตร. คนใกล้ชิด


วานนี้ (26 มี.ค. 66) ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ว่า 


“ณ วันนี้ทุกคนด่าผม สาปผมไปเถอะครับ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมทัวร์ลง ผมพูดอะไรที่พวกคุณชอบ คุณก็อวยผม ผมเห็นต่างคุณก็เอาทัวร์มาลง ผมผ่านสังคมล่าแม่มดมากี่ยุคกี่สมัย เรื่องแค่นี้เรื่องเล็ก  อย่างเรื่องนี้เองตามกฎหมาย มันเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง คุณก็รู้ก็เห็นกันดี อดทนรอดูกันไปยาวๆ แล้วกันครับ


ข้อมูลทั้งหมดที่ผมรู้ ผมจะเปิดเผยในวันพรุ่งนี้ แล้วถ้าเรื่องมันไปไกล จนจับกุมผู้ก่อความเสียหายให้ประเทศชาติได้ และหลายคนในนั้นก็เป็นคนของรัฐ วันนั้นก็หวังว่าพวกคุณจะเข้าใจสิ่งที่ผมทำ ไม่ต้องขอโทษ แต่แค่ใจดีกับผมก็พอขอแค่นี้”


ทนายตั้ม ได้ระบุข้อความใต้คอมเมนต์อีกว่า “ช่วงนี้ยอมรับจริงๆ ครับ หัวร้อน อย่างไปวัด ผมก็ไปแก้บน พอเห็นภาพก็นึกอยากจะแซว อยากจะปั่นขึ้นมา เพราะอีกฝ่ายหาว่าผมไปเปิดบ่อนกับสารวัตรซัว ซึ่งเป็นการดิสเครดิตที่ทุเรศมาก พอโพสต์ไป เลยทำให้พุทธศาสนิกชนไม่พอใจเป็นอย่างมาก เมียก็ด่าตั้งแต่เมื่อวานจนวันนี้ จะลบก็เสียฟอร์ม เลยปล่อยไว้แบบนั้น ตำหนิได้เต็มที่ครับผม”


ด้าน ต๊ะ นารากร ติยายน ได้มาคอมเมนต์ว่า "เอาที่สบายใจ เต็มที่เลยฮะ" ส่วนทนายตั้มตอบกลับไปว่า "ถ้าเรื่องออกมาพลิกล็อคจากที่สังคมเข้าใจ ยังไงฝากคุณต๊ะทำข่าวตรงไปตรงมาด้วยนะครับ ผมรอชม"

---------------

จากกรณี ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด (ทนายตั้ม) จัดงานแถลงข่าวแฉนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ รับเงินสารวัตรซัวไปก่อนหน้านี้ และต่อมา นายชูวิทย์ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าวด้วย


วานนี้ (วันที่ 26 มี.ค.) นายชูวิทย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายการแถลงข่าวดังกล่าวพร้อมแนบใบเสร็จมาให้ดูด้วย โดยระบุว่า “แถลงไป ไถไป” โดยมีรายละเอียดว่า “จะช่วยเหลือประชาชน แต่ต้องจ่ายค่าแถลงข่าว 300,000 บาท แพงขนาดนี้ไปรับจัดงานอีเวนท์ดีกว่า มิน่า ถึงไม่ต้องไปว่าความ แถลงข่าวสัก 10 เรื่องก็ 3 ล้านแล้ว ไม่รู้แบ่งค่าแถลงข่าวให้ใครบ้างไหม? ไม่รู้จริงๆ ว่า เดี๋ยวนี้ทนายความคิดค่าแถลงข่าวได้ ก็ว่าทำไมแถลงบ่อยเหลือเกิน โถ “ทนายประชาชน”


ต่อมานายชูวิทย์ ได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า “โจรอย่างผม ได้เงินจากโจร เอาไปบริจาค แต่ทนายโจร เอาเงินค่าแถลงข่าวจากประชาชนที่เดือดร้อน ใครเลวกว่า ดูเอาแล้วกัน”


และต่อมา นายชูวิทย์ ได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า คนแถลงนั่งเก้าอี้ได้ 300,000 นักข่าวนั่งพื้น เสียค่าจอดรถอีก 100 โดยมีรูปภาพเป็นทนายตั้มนั่งโต๊ะแถลงข่าว ส่วนนักข่าวนั่งอยู่กับพื้น


และต่อมา นายชูวิทย์ ได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า เข้าวัดสร้างภาพ สาปแช่ง แต่ไปเที่ยวยุโรป นั่งชั้นธุรกิจเงินจากประชาชนที่เดือดร้อน เก็บค่าแถลงข่าวทีละ 300,000 นี่เอง โถ ทนายประชาชน (ไฮคลาส)

---------------

วานนี้ (วันที่ 26 มี.ค.) เพจ บิ๊กเกรียน โพสต์ข้อความระบุว่า “#โลกมันกลม หนีเสือปะจระเข้ จ่ายค่าทนายจ่ายค่าสื่อ”


และในคอมเมนต์ได้โพสต์ภาพบิลที่มีราคา 300,000 บาท พร้อมระบุข้อความว่า “สามแสนแพงไป!!! สำหรับเป็นค่าแถลงข่าวจ่ายสื่อ ปกติสื่อไม่รับตังแถลงข่าวนะคะ นอกจากปั้นข่าว ใช้ จ้าง วานสื่อพันธมิตร​ สื่อพวกกัน”

ต่อมาได้โพสต์ข้อความอีกว่า “ตั้มต้องชี้แจงแล้วแหล่ะ ก่อนจะเปิดเรื่องอื่น #งานนี้สื่อมัวหมอง”

ต่อมาได้โพสต์ข้อความอีกว่า “ตั้มบอก:ค่าGP! ชูวิทย์​บอก:ค่าแถลงสื่อ!#แฉ”

ต่อมาได้โพสต์ข้อความอีกว่า “ใครบนอะไรไว้กับพระเจ้าทันใจจนสำเร็จ #อย่าลืมดอกมะลิไปแก้บนนะคะ”

------------

วานนี้ (วันที่ 26 มี.ค.) เพจ เหยื่อ v.3 โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “ใครอยู่ในเหตุการณ์วันส่งเงินให้ลุงชู.?

------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Fy2TZBLuu7A

คุณอาจสนใจ

Related News