เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กป้อม-แกนนำ พปชร.' แชะภาพ 'ทรงอย่างเท่' ใช้ลุยหาเสียง - หนุ่มขับรถชนป้าย พปชร.พังยับ

โดย passamon_a

22 มี.ค. 2566

264 views

เมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 21 มี.ค.66 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางเข้าที่ทำการพรรค เพื่อร่วมประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค โดยก่อนการประชุม พล.อ.ประวิตร และแกนนำพรรค


ประกอบด้วย นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง และเลขาธิการพรรค นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และรองหัวหน้าพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค น.ส.ประภาพร อัศวเหม กรรมการบริหารพรรค น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ สมาชิกพรรค รวมถึงกลุ่มผู้สมัคร ส.ส. กทม.


ได้ร่วมกันถ่ายรูป ที่จะใช้โปรโมตและหาเสียงของพรรค รวมถึงใช้ในการยื่นสมัคร ส.ส. โดยเป็นรูปเดี่ยวของ พล.อ.ประวิตร ในชุดสูทสากล และแบบสวมแจ็กเก็ตของพรรค ในอิริยาบถต่าง ๆ เช่น ชูมือสัญลักษณ์นโยบายบัตรประชารัฐ 700 นอกจากนี้ ยังมีรูป พล.อ.ประวิตร ถ่ายร่วมกับผู้บริหารพรรค ทั้งผู้บริหารพรรคผู้ชายและผู้หญิง ในอิริยาบถสบาย ๆ


นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 21 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนขับรถกระบะฟอร์ด สีดำ ชนและทำลายป้ายหาเสียงพรรคพลังประชารัฐ ขนาดกว้าง 1.30 เมตร ยาว 2.45 เมตร ที่ติดตั้งไว้บริเวณหน้าศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ นครสวรรค์ เขต 5 อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ จนทำให้ทีมงานที่อยู่ภายในศูนย์ตกใจกันไปทั่ว ในขณะเกิดเหตุมีผู้ที่อยู่ในศูนย์ ถ่ายคลิปไว้ได้ทัน


สอบถามทีมงานพรรคพลังประชารัฐ นครสวรรค์ เขต 5 ที่ถ่ายคลิปภาพตอนเกิดเหตุไว้ได้ บอกว่า ช่วงเวลาประมาณ 17.20 น. ของวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะตนทำงานอยู่ในศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ นครสวรรค์ เขต 5 จู่ ๆ ก็มีรถกระบะสีดำ เข้ามาจอดและคนขับก็ได้ลงมาทำลายป้ายหาเสียง พร้อมขับรถชน-ทับเหยียบป้ายจนได้รับความเสียหาย ก่อนขับรถหลบหนี จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตาคลี


ต่อมาพบว่าผู้ที่ก่อเหตุได้ขับรถเข้าไปยัง สภ.ตาคลี และได้ทำการถอดป้ายทะเบียนออกกำลังจะหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวจับกุม ทราบชื่อภายหลังคือ นายพงศธร อายุ 28 ปี เป็นชาวจังหวัดสิงห์บุรี ขณะจับกุมบอกแต่เพียงว่า ไม่ชอบพรรคนี้


เจ้าหน้าที่จึงประสานญาติ ทราบว่าชายดังกล่าวเมื่อดื่มเหล้าเข้าไปแล้วมักจะเกิดอาการคลุ้มคลั่ง และฝังใจกับพรรคนี้ ว่าเคยไปทำเรื่องคนว่างงานเพื่อขอเงินชดเชยแล้วไม่ได้ จึงฝังใจเมื่อเห็นป้ายจึงทำลาย


ด้าน นายพรวิศิษฐ์ แจ่มใส ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ นครสวรรค์ เขต 5 ได้มอบหมายให้ นายพัฒนจักษ์ แพทย์รัฏณิ์ ทนายความ นำคลิปวิดีโอ และภาพที่เกิดเหตุเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตาคลี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายฐานทำให้เสียทรัพย์


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xQPvmoPL-90

คุณอาจสนใจ

Related News