เลือกตั้งและการเมือง

‘คริส’ สุดงง ‘เอกภพ’ สายไหมต้องรอด โผล่เปิดตัวภูมิใจไทย ย้ำ ‘เส้นด้าย’ ไม่ร่วมงานคนทำวัคซีนโควิดล่าช้า

โดย petchpawee_k

21 มี.ค. 2566

102 views

คริส โปตระนันทน์ ยัน ไม่ไป ภท.แน่นอน เผย สุดงง เอกภพ สายไหมต้องรอด ทำงานวิกฤตโควิด แต่โผล่เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สายไหมนาม ภท. - ด้านโฆษก ย้ำเพิ่ม บอกเส้นด้ายจะไม่ร่วมงานกับคนที่ทำให้คนไทยได้วัคซีนที่มีประสิทธิภาพล่าช้า


ภายหลังพรรคภูมิใจไทย (ภท.) เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้ง 33 เขต โดยหนึ่งในนั้น คือ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้ง เพจสายไหมต้องรอด เป็นผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตสายไหม โดยนายคริส โปตระนันทน์ ผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิเส้นด้าย ซึ่งปัจจุบันเป็น หัวหน้าพรรคเส้นด้าย โพสต์แชร์ภาพข่าวกรณีดังกล่าว  พร้อมระบุว่า “ขอให้พี่เอกโชคดีครับ แต่ประสบการณ์การทำงานในช่วงวิกฤตโควิด ผมโคตรงงเลยว่า พี่ย้ายไปภูมิใจไทยได้ไง”


ทั้งนี้ มีการตั้งข้อสังเกตว่า นายคริส จะเป็นอีกหนึ่งคนที่ย้ายเข้าพรรคภูมิใจไทยด้วยหรือไม่ ซึ่งนายคริส ได้ออกมาโพสต์ยืนยันระบุว่า “นั่งยัน นอนยัน ยืนยันครับว่า ไม่ย้ายไปภูมิใจไทยแน่นอน ผมตั้งใจยกระดับ “กลุ่มเส้นด้าย” สู่ “พรรคเส้นด้าย”  ผมกำลังทำการเมืองจากฐานราก ผมกำลังทำพรรคการเมืองที่มีเจ้าของคือประชาชน


ขณะที่คุณศศิร์ภัทรา พชิราพิชาพัฒน์ โฆษฏพรรคเส้นด้าย โพสต์ข้อความระบุว่า "เส้นด้ายไม่ใช่สายไหมต้องรอด" เส้นด้ายจะไม่ร่วมงานกับคนที่ทำให้คนไทยได้วัคซีนที่มีประสิทธิภาพล่าช้าและเข้าถึงการรักษาได้ยาก”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/knVHvJnSi84

คุณอาจสนใจ

Related News