เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กป้อม' ไม่เห็นด้วยตำรวจใช้กำลัง 'ป้านา' - 'โรม' ไม่ให้ราคา 'แรมโบ้' หลังโยง 'ธนาธร'

โดย passamon_a

16 มี.ค. 2566

107 views

เรื่องของป้าวันทนา ที่ถูกตำรวจรวบตัว ปิดปาก ระหว่างการลงพื้นที่ จ.ราชบุรี ของนายกรัฐมนตรี ล่าสุดยังไม่จบ เมื่อวานนี้ (15 มี.ค.66) แรมโบ้ เสกสกล ออกมาแฉว่าคุณป้ามีความเกี่ยวข้องกับ คุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ


แรมโบ้ เสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี กล่าวถึงเหตุการณ์ที่ป้าวันทนา ถูกควบคุมตัวระหว่างการลงพื้นที่ของนายกรัฐมนตรี ว่า เรื่องดังกล่าวเกิดจากป้าวันทนา และพวก ตั้งใจวางแผนมาสร้างสถานการณ์ดิสเครดิตให้เจ้าหน้าที่ทำเกินกว่าเหตุ มีความตั้งใจจะกระโดดขวางรถนายกรัฐมนตรี เพื่อให้ท่านนายกฯ ถูกสังคมประณาม


แรมโบ้ ยืนยันว่า การกระทำของป้าวันทนา สร้างความไม่พอใจให้กับชาวราชบุรีอย่างมาก เพราะป้าวันทนาไม่ใช่คนเห็นต่างทั่วไป แต่มีการเมืองอยู่เบื้องหลัง โดยเฉพาะการที่ไปมีภาพชัดเจนว่า ป้าวันทนา ใกล้ชิดกับ คุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำคณะก้าวหน้า และยังมีการลงพื้นที่ช่วยหาเสียงร่วมกัน


ด้าน ส.ส.รังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคก้าวไกล ก็ออกมาตอบโต้คุณแรมโบ้ทันที โดยบอกว่า ไม่ให้ราคากับคุณแรมโบ้ เพราะเป็นคนที่ไม่ได้มีจุดยืนอะไร และขอว่า อย่าเอาวิธีการที่ตัวเองชอบใช้ มาดิสเครดิตคนอื่น


ส่วนอีกคนที่ออกมาแสดงความเห็น กรณีของป้าวันทนา และมีทิศทางตรงกับทางฝ่ายค้าน นั่นก็คือ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ


เมื่อวานนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าว ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับป้าวันทนา


โดยระบุว่า ส่วนตัวคิดว่าบุคคลสาธารณะต้องรับฟังให้มาก โดยเฉพาะความเห็นต่าง ผมไม่เห็นด้วยกับการใช้กำลังหรือการฟ้องร้อง เพียงเพราะเขาคิดไม่เหมือนเรา ปัญหาความแตกแยกของประเทศมีมานานเกินไปแล้ว อยากให้แต่ละฝ่ายรับฟังกันมากขึ้น เพื่อให้ประเทศเดินหน้าไปด้วยความเรียบร้อย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/kUZR56B3gW8

คุณอาจสนใจ

Related News