เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ ลงพื้นที่จังหวัดบ้านโป่ง ราชบุรี กราบหลวงพ่อทองคำ เด็กๆ ร้องทรงอย่างแบด ต้อนรับ

โดย kanyapak_w

13 มี.ค. 2566

253 views

นายกฯ ลงพื้นที่จังหวัดบ้านโป่ง ราชบุรี กราบหลวงพ่อทองคำ -ไหว้เท้าเวสสุวรรณเอาฤกษ์  ก่อนพบประชาชนขณะที่เจ้าหน้าทึตรวจเข้มเข้าพื้นที่

.

โดยภารกิจแรกนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่วัดหุบเขากระทิง ตำบลหุบไพร อำเภอบ้านโป่ง ซึ่งเป็นพื้นที่ของนายอัครเดช วงพิทักษ์โรจน์ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 4 จังหวัดราชบุรี ที่จะย้ายมาสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ

.

ส่วนบรรยากาศที่วัดหุบเขากระทิง มีชาวบ้านมารอต้อนรับนายกรัฐมนตรี จำนวน หนึ่ง ขณะที่บรรยากาศการรักษาความปลอดภัยเป็นไปอย่างเข้มงวดยังคงมีการคัดกรอง บุคคลที่จะเข้ามายังภายในบริเวณวัด มีการตรวจค้นสัมภาระ

.

ขณะเดียวกันวัดหุบกระทิง แต่เดิมเป็นป่าช้า มีการพัฒนาและมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้วหลวงพ่อทอง หลวงพ่อเสือ และโบสถ์แห่งนี้ยังเป็นทองคำ รวมไปถึงสระ พญานาคมุจลิน ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่มีความเชื่อว่าขอสิ่งใดจะสมปรารถนาทุกประการ



ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริเวณทางเข้าขนาดใหญ่ ที่มีข้อความระบุว่า ชาวบ้านโป่ง ยินดีต้อนรับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่เดินทางมาตรวจราชการโครงการขนาดใหญ่ 8 โครงการงบประมาณ 1,000 กว่าล้านบาท

.

โดยทันทีที่นายกรัฐมนตรี เดินทางมาถึง วัดหุบเขากระทิง เด็กๆ นักเรียน รร. หุบเขากระทิง ต่างกรี๊ด ตะโกนตัอนรับ และรัองเพลง ทรงอย่างแบด แซตอย่างบ่อย  ต้อนรับ




คุณอาจสนใจ

Related News