เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กป้อม' สุดฮอต ลุยพื้นที่อยุธยา-สระบุรี แฟนคลับแห่ขอถ่ายรูป-มอบดอกไม้ พร้อมหอมแก้มกันคนละ 1 ฟอด

โดย weerawit_c

9 มี.ค. 2566

19 views

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะประกอบด้วย พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง พลเอกชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตามความคืบหน้า แผนบรรเทาอุทกภัยพื้นที่ลุ้มน้ำเจ้าพระยาตอนล่างและแผนงานโครงการพัฒนาแหล่งน้ำที่สำคัญในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ที่วัดสะตือพุทธไสยาสน์ ค.ท่าหลวง อ.ท่าเรือ



ขณะที่ภายในงานมีประชาชนที่มารอต้อนรับต่างตะโกนเชียร์ให้ พล.อ.ประวิตรเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป พร้อมกับตะโกน "รักลุงป้อม" โดย พลเอกประวิตรมีสีหน้าอารมณ์ดี และยิ้มหลายครั้ง



จากนั้นได้พบปะประชาชนที่มารอต้อนรับ โดยมีประชาชนตะโกนเป็นระยะว่า "รักลุงป้อม, ลุงป้อมสู้ๆ บางส่วนนำดอกไม้มาให้ และยังมีประชาชนบางส่วนหอมแก้ม ก่อนถามว่าให้น้องประคองไหมพี่ พลเอกประวิตร นอกจากนี้ ยังมีป้ายข้อความ อาทิ เคียงข้างลุงป้อม, ขอให้ลุงป้อมเป็นนายกฯ



อีกทั้งยังได้เดินทางไปยัง รร.วัดขอนชะโงก (เขียววิมลราษฎร์อุปถัมภ์) อ.หนองแค จ.สระบุรี เพื่อติดตามแผนบริหารจัดการน้ำแม่น้ำเจ้าพระยาตอนล่าง



โดยทันทีที่เดินทางมาถึงมีชาวบ้านมามอบดอกไม้ พร้อมพวงมาลัยให้พลเอกประวิตร ก่อนที่พลเอกประวิตร จะโชว์ผัดไส้กะหรี่ปั๊บซึ่งเป็นของดังในพื้นที่ และชิมกระหรี่ปั้บไส้ไก่ พร้อมบอกว่าอร่อยมาก



จากนั้นมีชายร่างท้วมบุกเข้ามาหอมที่มือขวาของพลเอกประวิตร และมือมาวางบนศรีษะตนเอง ก่อนที่รถที่พลเอกประวิตรนั่งจะเคลื่อนตัวออกไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/kOlMQEST06E

คุณอาจสนใจ

Related News