เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กตู่' ใส่เฝือกอ่อน-คาเข็มน้ำเกลือ ออก รพ.พร้อมรอยยิ้ม - 'ธนกร' เผย รทสช.ใกล้ได้ผู้สมัครครบ 400 เขต

โดย nattachat_c

7 มี.ค. 2566

22 views

วานนี้ (6 มี.ค.) เวลา 17.08 น. พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางออกจากโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า หลังพักรักษาตัวจากอาการมือขวาอักเสบ ต่อเนื่อง 3 วัน โดยนายกรัฐมนตรีได้ใส่เฝือกอ่อน และคาเข็มให้น้ำเกลือไว้บริเวณหลังมือซ้าย แต่ยังมีสีหน้ายิ้มแย้ม


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงอาการว่า เป็นอย่างไรบ้าง นายกรัฐมนตรีระบุว่า ก็ดีแล้วแหละ ขอบใจนะจ๊ะ ขอบคุณทุกคนนะ ขอพักผ่อนแล้วกัน พรุ่งนี้ไปทำงาน


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามย้ำว่า พรุ่งนี้ไปประชุม ครม.ใช่หรือไม่ นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ไป ต้องทำงานนะจ๊ะ ยังมีงานอยู่


ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า แพทย์วินิจฉัยว่าเป็นอะไร นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ไม่ๆ ไม่มีอะไรหรอก หมอแถลงไปแล้วนะจ๊ะ คุณหมอ พยาบาล เขาดูแลดีมาก ขอบคุณทุกคน ทราบว่า มาให้กำลังใจทุกวันเลย ขอบคุณมากจ๊ะ พรุ่งนี้เจอกัน พร้อมขอบคุณประชาชนด้วย


จากนั้น เมื่อนายกรัฐมนตรีขึ้นรถยนต์ ได้เปิดกระจก โบกมือบ๊ายบาย และทำท่าไอเลิฟยู

-------------
นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เผยว่า ได้สั่งเร่งรัดแล้ว ให้พรรครวมไทยสร้างชาติ ติดป้ายคู่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยวันที่ 11 มีนาคม จะลงพื้นที่สงขลา จากเดิมวันที่ 9 มีนาคม


ส่วนตอนนี้ ได้ผู้สมัคร ส.ส.เกือบครบ 400 เขต แล้ว และคะแนนนิยมของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา กำลังได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ ในโพลต่างๆ จึงกำชับให้เน้นการสื่อสารกับประชาชน โดยเฉพาะการเปิดเวทีปราศรัยทุกภาค และให้ผู้สมัครเรง่ขึ้นป้ายแนะนำตัวคู่กับพลเอกประยุทธ์ ในทุกพื้นที่ จะได้ชัดและป้องกันความสับสนต่อประชาชน ว่า พลเอกประยุทธ์เป็นแคนดิเดตนายกฯให้พรรครวมไทยสร้างชาติ 

-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/HxcGfiImagA

คุณอาจสนใจ

Related News