เลือกตั้งและการเมือง

แฟนบอล 'ลำพูน' ตะโกนชื่อ 'ชูวิทย์' ลั่นสนามบุรีรัมย์ หลังออกมาแฉเบื้องหลัง 'เนวิน'

โดย nattachat_c

7 มี.ค. 2566

576 views

จากกรณี วันที่ 3 มีนาคม 2566 นายชูวิทย์ได้แฉการคอรัปชั่นเขากระโดงกว่า 5 พันไร่ - ทุจริตโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม - ครอบครองที่ ส.ป.ก.ของบริษัทรับเหมารายใหญ่ นำเค้กรูปที่ดินบ้านเขากระโดงมาตัดแบ่ง


โดยนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้เดินหน้า “แฉเพื่อชาติ ตายยกรัง” ทำไวนิลคำพิพากษาศาลฎีกา เขากระโดง พื้นที่ของการรถไฟแห่งประเทศไทย จำนวน 5,083 ไร่ พร้อมมาร์คจุดสิ่งก่อสร้าง ทั้งสนามฟุตบอลช้างอารีน่า / สนามแข่งรถ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต / หจก. บุรีรัมย์เจริญคอนทรัคชั่น /บริษัท ศิลาชัย บุรีรัมย์ (1991) จำกัด / บ้านพัก ศักดิ์สยาม ชิดชอบ / บ้านพักเนวิน และเครือข่ายตระกูลชิดชอบ/ และชาวบ้าน 35 คน ที่แพ้คดี รฟท. มีคำพิพากษาให้รื้อถอนขับไล่


เมื่อวันที่ 6 มี.ค. 66 ควันหลงฟุตบอลไทยลีก 2022-23 เกมที่ 22 ของฤดูกาล 'ปราสาทสายฟ้า' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้าง อารีน่า เอาชนะ 'ราชันโคขาว' ลําพูน วอริเออร์ 2-0 ได้ประตูจาก โจนาธาน โบลินกิ นาที 72 และ ฮาริส วูชคิช นาที 83 


โดยผู้ใช้ TikTok @โป้ง_Sarammon ได้โพสต์คลิปที่กลุ่มแฟนบอลลำพูนตะโกนชื่อ 'ชูวิทย์' ลั่นสนาม ทำให้มีแฟนบอลเข้าไปคอมเมนต์ทั้งเชิงการเมือง และเชิงสีสันทางเกมฟุตบอล



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vBK9mBPQrnY

คุณอาจสนใจ

Related News