เลือกตั้งและการเมือง

'ก้าวไกล' เตรียมยกทัพบุกร้อยเอ็ด-ขอนแก่น พร้อมจับตาแกนนำ 'คณะก้าวหน้า' ร่วมเดินสาย

โดย weerawit_c

2 มี.ค. 2566

39 views

วานนี้ (1 มี.ค.) นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ โฆษกพรรคก้าวไกล เปิดเผยถึงการลงพื้นที่หาเสียงของพรรค ว่า วันที่ 3-4 มีนาคมนี้ พรรคก้าวไกลจะยกทัพบุกพื้นที่ภาคอีสาน 2 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดขอนแก่นและร้อยเอ็ด นำโดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค



โดยมีไฮไลท์สำคัญคือกรรมการบริหารพรรคก้าวไกลมีมติ เปิดตัว 3 ขุนพลแกนนำอนาคตใหม่ เป็นผู้ช่วยหาเสียงพร้อมเดินสายทั่วประเทศสู้ศึกเลือกตั้งใหญ่ ประเดิมที่แรก เวทีปราศรัยจังหวัดขอนแก่น มีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า / นายปิยบุตร แสงกนกกุล แกนนำคณะก้าวหน้า / และนางสาวพรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า ขึ้นเวทีปราศรัยด้วยเป็นครั้งแรก ถือได้ว่าเป็นการเข้าสู่บรรยากาศโค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ



ทั้งนี้ มั่นใจว่า การประสานกำลังกันของพรรคอนาคตใหม่สู่พรรคก้าวไกล จะเป็นกำลังสำคัญให้พรรคก้าวไกลสามารถคว้าเก้าอี้ ส.ส.ในทุกภาคทั่วประเทศ และการประเดิมเวทีแรกที่ขอนแก่นในวันศุกร์นี้ จะสามารถรื้อฟื้นบรรยากาศของชาวอนาคตใหม่และปลุกความหวังให้พี่น้องประชาชนได้มาก และเชื่อว่าพี่น้องประชาชนคิดถึงการปราศรัยของทั้ง 3 คนเช่นกัน



พรรคก้าวไกลขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนในจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมฟังเวทีปราศรัย “อนาคตใหม่ก้าวไกล เพื่อประเทศไทยไม่เหมือนเดิม” ได้ ที่สวนรัชดานุสรณ์ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป มาร่วมกันปลุกความหวังอนาคตใหม่ สร้างประเทศไทยให้ก้าวไกลไปด้วยกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/rQ0aefBgF7A

คุณอาจสนใจ

Related News