เลือกตั้งและการเมือง

'หญิงหน่อย' เปลี่ยนลุค สวยออร่าจับ เจ้าตัวปลื้มขอบคุณ ‘น้องฉัตร’ ช่างแต่งหน้าดัง พาย้อนวัยไป 50 ปี

โดย petchpawee_k

1 มี.ค. 2566

973 views

วานนี้ (28 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องฉัตรช่างแต่งหน้าชื่อดัง ได้เชิญชวนคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย มาแต่งหน้าเนรมิตความสวย พร้อมกับได้โพสต์ภาพคุณหญิงสุดารัตน์ ลงไอจีสตอรี่ ซึ่งเป็นภาพที่ปรากฏว่าคุณหญิงสุดารัตน์ สวมใส่เสื้อสีชมพูปล่อยผมและไม่ได้สวมใส่แว่นตาอย่างที่คุ้นเคย พร้อมกับแคปชั่นข้อความที่ระบุว่า "แม่หน่อย คุณหญิงสุดารัตน์ @Sudaratofficial มาถอดแว่น เปลี่ยนลุคใหม่ๆกันครับ ได้ร่วมงานกับแม่แล้วแม่น่ารักมากๆได้ข้อคิดดีมากๆหลายเรื่องเลยครับ"


ซึ่งในเวลาต่อมาคุณหญิงสุดารัตน์ก็ได้แสดงความคิดเห็นต่อแคปชั่นดังกล่าวโดยระบุว่า "เพราะฝีมือน้องฉัตรคนเก่งย้อนวัยแม่ไป 50 ปีได้ 55!!สุดยอดจริงๆค่ะ"


เช่นเดียวกับในเฟซบุ๊ก ส่วนตัวของ Nongchat ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1.3 ล้านคน ได้ลงภาพคุณหญิงสุดารัตน์ ที่ถูกปรับลุคเรียบร้อยแล้ว ซึ่งมี ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ต่างชื่นชมในผลงานการแต่งหน้า และความสวยออร่าของคุณหญิงสุดารัตน์ เช่นคุณ กระแตอาร์สยาม ได้ โพสต์ข้อความ ระบุว่า "สวยมากค่ะ"


ขณะที่ผู้ใช้งาน เฟซบุ๊ก บางคนระบุว่า "อ่านชื่อแล้วต้องร้องว้าวเลย" ขณะที่บางความคิดเห็นระบุว่า "ต้องเลื่อนฟีดกลับมาดูใหม่เลยค่ะสวยมาก" หรือบางความคิดเห็นระบุว่า "คนละคนเลยค่ะสวยฉ่ำมาก"


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Vv-Hb68hGos

คุณอาจสนใจ

Related News