เลือกตั้งและการเมือง

'วิรัช-สันติ' นำทีม พปชร. เต้นโชว์นโยบาย จ่อใช้ในการหาเสียง เตรียมซ้อมให้ 'ลุงป้อม'

โดย passamon_a

23 ก.พ. 2566

28 views

วิรัช-สันติ นำทีม พปชร. เต้นโชว์นโยบายผู้สูงอายุ เตรียมใช้เป็นท่าประกอบหาเสียง พร้อมเปิดนโยบายดูแลสตรีตั้งครรภ์ ให้เดือนละ 1 หมื่น 5 เดือนก่อนคลอด พร้อมอุดหนุนค่าเลี้ยงดูบุตรอีกเดือนละ 3,000 จนถึง 6 ขวบ


นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรี​ช่วยว่าการ​กระทรวง​การคลัง​และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายวิรัช รัตนเศรษฐ และนายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แถลงข่าวเปิดตัวนโยบายใหม่ คือการดูแลผู้หญิงทั้งประเทศ โดยสตรีเมื่อตั้งครรภ์เดือนที่ 5-9 ก่อนคลอดบุตรออกมา เราก็จะสนับสนุนให้ความช่วยเหลือเดือนละ 10,000 บาท เป็นเวลา 5 เดือน และหลังจากที่คลอดบุตรออกมาแล้ว ก็จะให้ความช่วยเหลือในการเลี้ยงบุตรอีกเดือนละ 3,000 เป็นเวลา 6 ปี


เพื่อเป็นการทำให้ประชาชนครอบครัวและสตรี มีความมั่นใจ มีความสบายใจ มีขวัญกำลังใจในการช่วยกันเพิ่มประชากร เพราะขณะนี้การเกิดของประชากรไทยต่ำกว่าเป้าหมาย มีอัตราการเกิดเพียง 5 แสนกว่าคน จากมาตรฐาน 8 แสนคนเศษ จึงอาจก่อให้เกิดปัญหาขาดแคลนแรงงานในอนาคต


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากการแถลงข่าว นายวิรัช ได้ทำการแสดงเต้นประกอบนโยบายผู้สูงอายุ 345678 ที่เพิ่งเปิดตัวไปวานนี้ด้วย ซึ่งเป็นท่าที่พรรคพลังประชารัฐ จะใช้ในการหาเสียงเลือกตั้งด้วย และเตรียมจะซ้อมให้พลเอกประวิตรด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/TKZ7_mOm4b4

คุณอาจสนใจ

Related News