เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กป้อม' ปรับลุคเอาใจวัยรุ่น ใส่แจ็คเก็ตแบรนด์ดัง คอลเลคชั่น 'คาบี' ดาวติ๊กต็อก ตระเวนกินร้านดังเสาชิงช้า

โดย nattachat_c

20 ก.พ. 2566

455 views

กลายเป็นผู้นำแฟชั่นไปแล้ว สำหรับ 'บิ๊กป้อม' หรือ 'ลุงป้อม' พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงเป็น 'แคนดิเดตนายกฯ' ของ พปชร.เพียงคนเดียว ในศึกเลือกตั้งครั้งต่อไป ที่กำลังจะมาถึงในเร็ววันนี้


โดยก่อนหน้านี้ 'บิ๊กป้อม' ได้ปรับลุคออกไปตะลุยหาเสียงอยู่บ่อยๆ ทั้งสวมแจ็คเก็ต แบรนด์ไทยสุดฮ็อต ISSUE คอลเลคชั่น ร ล ก ห (รัก โลภ โกรธ หลง) จนทางแบรนด์ได้ออกมาเปิดให้พรีออเดอร์อีกรอบ


เมื่อเย็นวันที่ 18 ก.พ. 66 ทีมข่าวรายงานว่า 'บิ๊กป้อม' พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ควงหลานๆ ลงพื้นที่ย่านเสาชิงช้า ตระเวนกินร้านโปรด ร้าน ส.หน้าวัง และ ร้าน มนต์ นมสด


โดย บิ๊กป้อม สวมเสื้อแจ็คเก็ตแบรนด์ดังอย่าง BOSS ในคอลเลคชั่นที่ได้ Khaby Lame ดาว TikTok ชื่อดัง ที่มีคนติดตามมากที่สุดของแพลตฟอร์มออนไลน์นี้ ซึ่งแฟนชาวไทยมักให้ความสนใจและเรียกเขาว่า 'ลูกพี่' มาร่วมงานด้วยอีกครั้ง เป็นแคปซูลลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่ออกแบบให้เห็นถึงความขี้เล่น และมีอารมณ์ขันของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง


คอลเลคชั่นนี้ จินตนาการจากโลกที่สร้างจากการ์ตูน โดดเด่นด้วยสีส้มและม่วง มีโมโนแกรมอักษร B ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ BOSS ปรากฏอยู่ มีทั้งชุดวอร์ม เสื้อฮู้ด แจ็คเก็ต กระเป๋าคาดเอว และรองเท้าผ้าใบ ไปจนถึงเคสโทรศัพท์วางขายในเว็บไซต์ และ BOSS ในบางสาขาเท่านั้น


ทั้งนี้ เสื้อที่ พล.อ.ประวิตร ใส่ คือ BOSS X KHABY RELAXED-FIT ZIP-UP SWEATSHIRT WITH GRADIENT MONOGRAMS ราคาขายในประเทศไทยนั้น บนเว็บไซต์ของ HUGO BOSS อยู่ที่ 18,500 บาท
--------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/u7q0owuZz-A

คุณอาจสนใจ

Related News