เลือกตั้งและการเมือง

‘ลุงตู่-ลุงป้อม’ โพสต์เฟซบุ๊กส่งความรักให้คนไทย ‘ยิ่งลักษณ์’ ลงสตอรี่ส่งมินิฮาร์ท วันวาเลนไทน์

โดย thichaphat_d

15 ก.พ. 2566

16 views

วานนี้ (14 ก.พ.66) เนื่องในวันวาเลนไทน์  เพจของ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์ภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะสมาชิกพรรค รทสช. ในท่วงท่ากอดธงชาติไทย พร้อมข้อความ “สุขสันต์วันแห่งความรัก รักเธอประเทศไทย Happy Valentine's Day”


ขณะที่เฟซบุ๊กของพรรคพลังประชารัฐ โพสต์รูป พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค โดยมีข้อความว่า  "สุขสันต์วันแห่งความรัก ขอส่งใจไปถึงพี่น้องประชาชนที่เป็นแรงบันดาลใจ สู่ใจบันดาลแรง ขอให้คนไทยทุกคน มีความรักความสุข ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา นำพาประเทศมั่นคง"


ด้าน ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “ในวันวาเลนไทน์วันแห่งความรัก ขอส่งความรักและกำลังใจให้กับทุกท่านด้วยความคิดถึงและห่วงใยค่ะ รวมทั้งขอบคุณความรักที่มอบให้กันมาตลอดด้วยนะคะ


กว่า 8 ปีแล้วค่ะที่ประเทศต้องการคนที่รักประชาชนอย่างจริงใจ เข้าใจ ถึงความทุกข์ยากที่ประชาชนได้รับ จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมความเหลื่อมล้ำของไทยอยู่ในอันดับต้นๆ ของโลก ประชาชนขาดรายได้และขาดโอกาส


ดิฉันหวังว่าการเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้น ประชาชนจะได้ผู้นำที่มาจากเสียงข้างมากของประชาชน รักและห่วงใยประชาชนจากใจจริง เพื่อเข้าไปทำงานให้กับทุกคนให้มีความกินดีกินดีมีความสุขด้วยค่ะ #valentinesday2023”

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4HOK84QWcJc

คุณอาจสนใจ

Related News