เลือกตั้งและการเมือง

"อนุทิน" พบปะพ่อค้าแม่ค้าตลาดบ่อนไก่ เขิน เจอสาวมหาวิทยาลัยเชียร์เป็นนายกฯ

โดย kanyapak_w

6 ก.พ. 2566

110 views

“อนุทิน” ลงพบปะพ่อค้าแม่ค้าตลาดบ่อนไก่ เขิน เจอสาวมหาวิทยาลัย เชียร์เป็นนายกฯ แถมเทใจให้ยกครัว เจ้าตัวถึงสั่งลูกพรรคเหมาทั้งร้าน อวยพรตั้งใจเรียน จบมาช่วยลุงทำงาน ก่อนโชว์สเต็ปยิงลูกโทษกับเด็กเล็ก แต่ไม่เข้าทั้ง 2 ประตู



6 ก.พ. 2566 ที่ศูนย์เยาวชนปทุมวัน กทม. พรรคภูมิใจไทย จัดเวทีปราศรัยย่อยช่วยนางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตปทุมวัน หาเสียง นำโดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย โดยมีนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ หัวหน้าทีมกทม.พรรคภูมิใจไทย ,นายสิริพงษ์ อังคสกุลเกียรติ ส.ส.ศรีสะเกษ ,นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรค ,นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี และรองหัวหน้าพรรค ,น.ส.กรณิศ งามสุคลรัตนา สมาชิกพรรค และสมาชิกพรรคร่วมลงพื้นที่ครั้งนี้



โดยก่อนเริ่มปราศรัย เวลา 17.55 น. ทันทีที่นายอนุทินเดินทางมาถึงได้แวะเดินตลาดแฟลตบ่อนไก่ เพื่อทักทายพี่น้องประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าอย่างเป็นกันเอง มีชาวบ้านเอาพวงมาลัยดอกดาวเรืองและดอกกุหลาบมามอบให้ พร้อมอวยพรให้นายอนุทินได้เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งนายอนุทินได้แวะชิมเนื้อแดดเดียว จากร้านป้าแม่ค้าที่เป็นแฟนคลับ บอกว่าอยากเจอมานาน



จากนั้น มีแม่ค้าขายขนมโป้งเหน่ง และลูกสาว 3 คน ชักชวนให้นายอนุทินลองทำ ซึ่งนายอนุทินออกอาการเขิน เมื่อลูกสาวของแม่ค้าร้านดังกล่าวบอกว่าอยากเจอนายอนุทินมาก รีบกลับมาจากมหาวิทยาลัยเพื่อที่จะมารอเจอ ขออนุญาตมอบดอกกุหลาบให้



โดยนายอนุทิน ชมแม่ค้าว่า ขายของส่งลูกเรียนมหาวิทยาลัย 3 คนเลย เก่งมาก แม่ค้าตอบกลับมา แม่ตนขายข้าวแกง ก็ส่งตนเรียนจบมาแล้วเหมือนกัน และกล่าวต่อว่า “ภูมิใจมาก และภูมิใจที่เป็นท่านอนุทิน” ทำให้นายอนุทินหันไปบอกลูกพรรคทันทีว่า “เหมาทั้งร้านเลย เหมาเลย เหมาหมด” พร้อมกับกล่าวย้ำน้องๆ ว่า “ตั้งใจเรียน จบแล้วมาช่วยลุงทำงานด้วยนะ” ซึ่งน้องๆ ระบุว่าจะเทคะแนนให้ทั้งครอบครัว



จากนั้นนายอนุทิน เดินเข้ามายังศูนย์เยาวชนฯ มีเด็กอนุบาลภายในศูนย์มารอมอบพวงมาลัยดอกดาวเรืองและชูป้ายหมอหนู สู้ๆ รักลุงหนู



ต่อมานายอนุทินได้เตะบอลร่วมกับกลุ่มเด็กเล็กหลายสิบคน โดยเด็กๆ ทะเลาะแย่งกันเตะบอลกับนายอนุทิน ทำให้เกิดความวุ่นวายเล็กน้อย จนเจ้าหน้าที่ต้องมีการจัดสรรให้มีการยิงลูกโทษ ซึ่งนายอนุทินยิงไม่เข้าทั้ง 2 ลูก เนื่องจากน้องเยาวชนที่ทำหน้าที่ผู้รักษาประตูเป็นนักกีฬาระดับเขต




คุณอาจสนใจ

Related News