เลือกตั้งและการเมือง

'ทิพานัน' ย้ายซบ 'รทสช.' กองเชียร์ต้อนรับอบอุ่น - 'บิ๊กป้อม' ลงพื้นที่ราชบุรี 'ปารีณา' โผคุกเข่าไหว้

โดย nattachat_c

2 ก.พ. 2566

20 views

วานนี้ (1 ก.พ. 66) น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายมินทร์ ลักษิตานนท์ อดีตผู้สมัคร ส.ก. เขตจอมทอง และนายศุข ศักดิ์ณรงค์เดช อดีตผู้สมัคร ส.ก.ยานนาวา ได้ไปสมัครสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยมีนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค รับใบสมัครสมาชิกพรรคตลอดชีพ และมอบเสื้อพรรคให้ น.ส.ทิพานัน ขณะที่มีกองเชียร์จากเขตจอมทอง สวมเสื้อสีเหลืองมาให้กำลังใจ


นายเอกนัฏ กล่าวว่า เป็นข่าวดีของพรรคที่มีโอกาสต้อนรับสมาชิกคนใหม่ น.ส.ทิพานัน เป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ที่ทำงานเต็มที่ 100% ทั้งในพื้นที่และในฐานะรองโฆษกรัฐบาลทำหน้าที่ได้ดีสม่ำเสมอ เป็นโอกาสดีของพรรคที่จะได้ผู้ร่วมภารกิจรวบรวมคนทุกสี ทุกรุ่นทุกวัย ตามอุดมการณ์ของพรรคและเจตนารมณ์ของผู้ใหญ่ในพรรค

------------

วานนี้ (1 ก.พ. 66) พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางไปจังหวัดราชบุรี เพื่อตรวจราชการการแก้ไขปัญหาน้ำ ในลุ่มน้ำแม่กลอง และดูโครงการสถานีผลิตน้ำโพธาราม การประปาส่วนภูมิภาค สาขาสมุทรสาคร ในพื้นที่อำเภอโพธาราม ซึ่งพลเอกประวิตร ได้แจกลายเซ็น ให้กับประชาชน พร้อมถ่ายรูปเซลฟี่ พร้อมปลูกต้นพยุง


โดยทันทีที่มาถึง ปรากฎว่า นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โผเข้าไปคุกเข่าไหว้พลเอกประวิตร ซึ่งพลเอกประวิตร ได้นำมือลูบหัว แสดงท่าทีเอ็นดู อดีตลูกพรรค ซึ่งบรรดาชาวบ้านก็ได้ผูกผ้าขาวม้าต้อนรับ โดยมีชาวบ้าน บอกว่าน่ารักจังค่ะท่าน

------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/yybcjJSTdcE



คุณอาจสนใจ

Related News