เลือกตั้งและการเมือง

แฟนๆ บิ๊กป้อมกรี๊ด พปชร.ปล่อยซิงเกิลใหม่ "เพลงพลังประชารัฐ" - "บิ๊กป้อม" เขินสื่อ ชมแต่งเท่ลงพื้นที่

โดย kanyapak_w

30 ม.ค. 2566

86 views

“พปชร.” ปล่อยคลิป “ เพลงพลังประชารัฐ” เรียกเรตติงแฟนคลับ “บิ๊กป้อม” ส่งใจบันดาลแรงปลุกพลังคนไทย เขินสื่อชมแต่งตัวเท่ลงพื้นที่ ยันไม่ได้ปรับลุค แต่เท่แบบนี้มานานแล้ว พร้อมอ้อนกลับถ้าเท่ก็ขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐ



เมื่อวันที่ 30 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ว่า เพจทางการของพรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความ “พล.อ.ประวิตร”ส่งใจบันดาลแรง มอบบทเพลงพลังประชารัฐ พปชร.ปลุกพลังคนไทย



#ก้าวข้ามความขัดแย้ง พร้อมเผยแพร่คลิปวิดีโอ “เพลงพลังประชารัฐ” ความยาว 4.12 นาที โดยประมวลภาพการลงพื้นที่ปฎิบัติภารกิจ และพบประชาชน ในแต่ละพื้นที่ ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในอิริยาบถต่างๆ ให้ผู้ติดตามเพจได้รับชม



พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้กล่าวตอนหนึ่งในช่วงเปิดตัวถึงกระแสการตอบรับจากประชาชนหลังลงพื้นที่ถี่ในช่วงนี้ รวมถึงการปรับลุคการแต่งตัว ว่า ต้องถามกลับสื่อมวลชน ว่าตนเองเป็นอย่างไรบ้าง



เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า พลเอกประวิตรได้รับการตอบรับจากประชาชนในการลงพื้นที่อย่างไรบ้าง พลเอกประวิตรกล่าวว่าไปที่ไหนก็มีแต่คนต้อนรับ และขอถ่ายรูปกันทั้งนั้น



เมื่อถามย้ำถึงการปรับภาพลักษณ์การแต่งตัว ให้วัยรุ่นมากขึ้น รวมถึงความกระฉับกระเฉงในการลงพื้นที่ พลเอกประวิตรบอกว่าเรื่องการแต่งตัว ตนเองใส่แบบนี้มานานแล้ว ไม่ใช่กลยุทธ์อะไรใส่แบบนี้อยู่แล้ว



เมื่อสื่อมวลชน ชมกลับไปว่าแต่งตัวแบบนี้แล้วเท่ พลเอกประวิตร ถามกลับว่าแล้วเท่มากไหม แล้วถ้าเท่ก็ขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งน้ำเสียงที่พลเอกประวิตรตอบกลับค่อนข้างออดอ้อนและเป็นกันเอง ท่ามกลางเสียงปรบมือดังลั่นทั้งห้องประชุม



เมื่อถามถึงความมั่นใจในการกลับมาของนายอุตตม นายสนธิรัตน์ และพลเอกวิชญ์ จะมาเสริมทัพให้พรรคพลังประชารัฐได้ที่นั่งส.ส.เพิ่มหรือไม่ พลเอกประวิตรกล่าวว่าตนไม่ทราบต้องถามนายสันติ พร้อมพัฒน์เลขาธิการพรรค



ด้านนายสันติกล่าวว่าพรรคตั้งเป้าไว้ 150 ที่นั่ง ซึ่งพรรคพลังประชารัฐจะมีผู้ที่ร่วมอุดมการกลับมาร่วมงานกับพรรคเพิ่มมากขึ้นเพื่อพัฒนาประเทศให้ประชาชนมีงานทำอยู่ดีมีงานทำ ก้าวข้ามความขัดแย้งทุกปัญหา




คุณอาจสนใจ

Related News