เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กตู่ ตลาดแตก' ชาวราชบุรีแห่ต้อนรับ-ตะโกนรักลุงตู่ ด้าน 'บิ๊กป้อม' ปัดตอบปมแย่งน้องรักลงพื้นที่

โดย nattachat_c

20 ม.ค. 2566

28 views

วานนี้ (19 ม.ค.) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ ส.ส. คนอื่น ลงพื้นที่จังหวัดราชบุรี


จากนั้นได้ตรวจเยี่ยมการพัฒนาเศรษฐกิจวัฒนธรรมชุมชน การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม วิถีวัฒนธรรมชุมชนไท-ยวน ชุมชนคุณธรรม และกาดวิถีชุมชนคูบัว ซึ่งเป็นความร่วมมือร่วมใจของคนในชุมชนตามหลัก “บวร” เพื่อใช้เป็นสถานที่จำหน่ายสินค้าและเพิ่มรายได้ให้กับคนในชุมชน


โดยมีประชาชนจากชมรมอาสามัครแรงงานราชบุรีชูป้ายต้อนรับ มีชาวบ้านไท-ยวน แต่งชุดพื้นเมืองรอต้อนรับ โดยชาวบ้านพูดเป็นภาษาลาวพวน ขอให้ลุงตู่อยู่นานๆ พร้อมชมว่าลุงตู่ตัวจริงหล่อกว่าในทีวี


ระหว่างเดินตลาด นายกได้แวะชิมลำไย แม่ค้าถามว่าหวานหรือไม่ นายกตอบว่าหวานทั้งลำไยและหวานทั้งจิตใจของคนที่นี่ ขณะเดียวกันมีร้านค้าให้ย่ามที่ทำผ้าพื้นเมืองให้นายกรัฐมนตรี ด้วย


ขณะที่ชาวบ้านจากเพชรบุรีที่มาให้กำลังใจนายกรัฐมนตรี ก็ตะโกนว่า รักลุงตู่นายกรัฐมนตรีจึงถามว่าอยู่ราชบุรีใช่หรือไม่ ชาวบ้านจึงบอกว่ามาจากเพชรบุรี เป็นแฟนคลับลุงตู่ พร้อมร้องกรี๊ดให้นายกฯ

-----------
วานนี้ (19 ม.ค. 66) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธตอบคำถามกรณีมีการถูกวิจารณ์ว่าการลงพื้นที่จังหวัดราชบุรีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาของพล.อ.ประวิตร เป็นการปาดหน้าแย่งชิงส.ส.ในพื้นที่จังหวัดราชบุรี ก่อนที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะมีการลงพื้นที่จังหวัดราชบุรีเมื่อวานนี้ (19 ม.ค. 66)

-----------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/yr1AdLfrrOY

คุณอาจสนใจ

Related News