เลือกตั้งและการเมือง

พปชร.เปิดตัว 'นิพิฏฐ์' หยอดหวานไม่ใช่คนไกล เผย 'บิ๊กป้อม' ให้ดูแลภาคใต้

โดย petchpawee_k

14 ธ.ค. 2565

16 views

พปชร.เปิดตัว “นิพิฏฐ์” เจ้าตัวหยอดหวานไม่ใช่คนไกล เผย “บิ๊กป้อม” ให้ดูแลภาคใต้ มี “เสี่ยโต-อนุมัติ” คอยช่วย ลั่น จะทำทุกอย่างให้ พปชร.ชนะในด้ามขวาน

วานนี้ (วันที่ 13 ธ.ค.) นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง และเลขาธิการพรรค พร้อมนายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค นายอภิชัย เตชะอุบล แกนนำพรรค ร่วมกันแถลงต้อนรับนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตรองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย และร่วมเป็นทีมงานภาคใต้ พร้อมกับเปิดตัวว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. พื้นที่ภาคใต้ ประกอบด้วย จ.สงขลา ได้แก่ นายณรงค์พร ณ พัทลุง เขต 2  จ.นครศรีธรรมราช ได้แก่ นางสุภาพ ขุนศรี เขต 2 และนายสุธรรม จริตงาม เขต 4


นอกจากนี้ ยังเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พื้นที่ภาคอีสาน ประกอบด้วย จ.นครราชสีมา ได้แก่ นายประพิศ นวมโคกสูง เขต 3 / นางอรทัย พลวิเศษ เขต 6 / นายตติรัฐ รัตนเศรษฐ เขต 8 / น.ส.อรัชมน รัตนเศรษฐ เขต 9 / นายวิรัตน์ วาริชอลังการ เขต 14 / นายพจน์ เจริญสันเทียะ เขต 16 และ จ.ชัยภูมิ ได้แก่ น.ส.จิตราภรณ์ กล้าแท้ เขต 1 /น.ส.กาญจนา จังหวะ เขต 2 / นายสนั่น พัชรเตชโสภณ เขต 4

นายนิพิฏฐ์ กล่าวว่า หลายคนสงสัยว่ามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร ความจริงกับ พล.อ.ประวิตร ครั้งหนึ่งทำงานร่วมกับท่านในสมัยรัฐบาลอภิสิทธิ์ พล.อ.ประวิตรเป็น รมว.กลาโหม ตนเป็น รมว.วัฒนธรรม ฉะนั้นไม่ใช่เพิ่งรู้จักท่าน แต่ด้วยวิถีการเมืองแยกย้ายกันไปอยู่คนละพรรค จนกระทั่งวันนี้ตนได้รับเกียรติจากหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค ทำให้มาร่วมทำงานกับ พปชร. อย่าคิดว่าเป็นขุนพลหรืออะไร ไม่ใช่ เป็นการพูดเพื่อให้เกียรติกัน ตนมาอยู่นี่เพื่อมาร่วมทำงานกับหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค ทำงานร่วมกันเพื่อชัยชนะในการเลือกตั้ง ไม่ได้มาเป็นผู้นำอะไรทั้งสิ้น ในภาคใต้นั้น


 นายนิพิฏฐ์ กล่าวอีกว่า พล.อ.ประวิตรได้กล่าวกับตนว่าอยากให้ช่วยดูแลภาคใต้ ตนก็รับหน้าที่ที่ได้มอบหมาย และพล.อ.ประวิตรยังบอกให้นายอภิชัยมาช่วยตนในภาคใต้ด้วย ทั้งนี้ ในภาคใต้เรามีบุคคลที่หัวหน้าพรรคมอบหมายหลายคน ทั้งนายอภิชัย รวมถึงนายอนุมัติ อาหมัด อดีต ส.ว. แต่นายอนุมัติยังอยู่ในเงื่อนไขยังพ้นตำแหน่ง ส.ว.ไม่ครบ 2 ปี จึงจะช่วยเรื่องการแนะนำและอะไรที่ไม่ผิดกฎหมาย ซึ่งตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปสิ่งไหนที่ตนทำได้เพื่อชัยชนะของ พปชร. ตนพร้อมจะใช้พลังทุกส่วนเพื่อให้ได้รับชัยชนะในภาคใต้ ต้องขอขอบคุณพล.อ.ประวิตร เลขาธิการพรรค และนายวิรัชซึ่งเป็นผู้เชื้อเชิญตนมาอยู่ตรงนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ACKN9D1dVB8

คุณอาจสนใจ

Related News