เลือกตั้งและการเมือง

"วิรัช" ลั่น ทั้งใจมีแต่ "ลุงป้อม" แต่งกลอน "ชาตินี้รักใครไม่ได้ พร้อมยอมพลีให้”

โดย paranee_s

11 พ.ย. 2565

53 views

วันนี้ (11 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศก่อนการเริ่มงานสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ ในช่วงบ่ายระหว่างรอ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งลาราชการมาเป็นประธานเปิดงานสัมมนาพรรค


นายวิรัช รัตนเศรษฐ กรรมการบริหาร ได้เดินมาทักทาย พูดคุยกับสื่อมวลชน พร้อมพูดว่า อยากรู้ไหมว่า 8 ห้องหัวใจมีใครบ้าง ถ้าผ่าออกมาจะเห็นเลยว่า 9 ห้องหัวใจมีแต่ พลเอกประวิตร


ผู้สื่อข่าว ถามย้ำว่า แสดงว่าในใจมีแต่วงษ์สุวรรณ ใช่หรือไม่ นายวิรัช กล่าวย้ำ "ในใจเท่านั้น"


จากนั้น ผู้สื่อข่าวจึงถามว่า แล้ว พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา อยู่ตรงไหน นายวิรัช พร้อมกับ กลุ่ม ส.ส. พร้อมใจหันหน้าชี้ไปทาง นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ


อย่างไรก็ตาม นายวิรัช ได้ย้ำกับผู้สื่อข่าวหลาบรอบว่า ในใจมีแต่พลเอกประวิตร ชาตินี้ไม่คิดเป็นลูกน้องใคร และหากต้องเลือก ระหว่างพลเอกประวิตรกับพลเอกประยุทธ์ นั้น นายวิรัช กล่าวว่า "ก็ไม่อยากให้มีถ้า ถ้าจำเป็นก็จะอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน และในใจมีแต่ลุงป้อมอย่างเดียวจริงๆ เพราะไปเหนือ ล่องใต้ก็ไปหมด เพราะอยากให้รู้ว่ายังอยู่ตรงนี้


พร้อมแต่งกลอน "ชาตินี้รักใครไม่ได้แล้ว ไม่ผ่องแผ้วมืดมิดไม่คิดหนี ทั้งชีวิตต้องคอยและชีวี พร้อมยอมพลีให้ลุงป้อมตลอดไปไม่คิดหนี"


ขณะที่ นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก สวนขึ้นมาทันทีเป็นจังหวะซิทคอม ว่า "แต่บางทีก็ไป จันทร์โอชา" ทำให้ทั้งผู้สื่อข่าวและกลุ่ม ส.ส.ต่างหัวเราะ ก่อนที่นายวิรัช จะออกตัวว่า บทปิดท้ายนายกรุงศรีวิไล เป็นคนพูดเองไม่เกี่ยวกับตนง


คุณอาจสนใจ

Related News