เลือกตั้งและการเมือง

น.ต.ศิธา แนะวิธีแก้น้ำท่วมให้ชัชชาติ นำนโยบายอดีตผู้สมัครผู้ว่าบูรณาการ

โดย taweelap_b

18 ก.ย. 2565

509 views

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 65 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนาวาอากาศตรี ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่มอบข้าวสารให้กับพี่น้องประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ที่ชุมชนเพิ่มสินถมยา ซอยเพิ่มสิน 1 และหมู่บ้านเอื้ออาทรบางเขน (คลองถนน) บ้านเอื้ออาทรคลองถนนบางเขน พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวนายสมชาย เวสารัชตระกูล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตสายไหม


คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวถึงสร้างพรรคไทยสร้างไทย ว่า ต้องการเปลี่ยนประเทศ ต้องการช่วยคนตัวเล็กให้หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน และขออาสานำประสบการณ์ตลอดเส้นทางการเมือง 30 ปี มาช่วยประชาชน และพร้อมที่จะเป็นสะพานเชื่อมคนรุ่นใหม่ คนที่มีความรู้ มีประสบการณ์มาทำงานเพื่อประชาชน พร้อมชูนโยบาย 30 บาท สุขภาพถ้วนหน้า ส่งเสริมการเรียนฟรีจนจบปริญญาตรี บำนาญประชาชน เดือนละ 3,000 บาท ซึ่งทั้ง 3 นโยบายไม่ใช่นโยบายประชาชนนิยม แต่เป็นนโยบายที่ยั่งยืน จึงขอให้พรรคไทยสร้างไทย เป็นทางเลือกใหม่ เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง และขอทำประโยชน์เพื่อประชาชน


นาวาอากาศตรีศิธา กล่าวถึงสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่เขตสายไหม ว่า ต้องขยายคลอง และขุดลอกเพื่อเปิดทางน้ำ ซึ่งที่ผ่านมา นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. ลงพื้นที่แก้ไขปัญหาต่อเนื่อง แต่ถ้าไม่ได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่าย จะทำให้การแก้ไขปัญหาทำได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ เพราะสถานการณ์น้ำขณะนี้ค่อนข้างหนักกว่าทุกปี แต่ทั้งหมดจะเกิดจากการเมืองภายใน กทม. หรือไม่นั้น ตนเป็นคนนอกไม่ขอแสดงความคิดเห็น และหากนายชัชชาติ นำเอาแนวคิดของอดีตผู้สมัคร ผู้ว่า กทม. ทั้งนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร, นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รวมถึงตนไปใช้ เชื่อว่าจะทำให้การแก้ไขปัญหาดีขึ้นแน่นอน และเชื่อว่าทุกคนพร้อมที่จะร่วมมือกับนายชัชชาติเสมอ

คุณอาจสนใจ

Related News