เลือกตั้งและการเมือง

"ธนกร" สวน "หมอชลน่าน" เป็นหมอรักษาก็ดีอยู่แล้ว อย่าทำตัวเป็นหมอเดา มั่นใจรัฐบาลอยู่ครมเทอม ไม่จำเป็นต้องยุบสภาฯ

โดย kanyapak_w

12 ก.ย. 2565

39 views

"ธนกร" สวน "หมอชลน่าน" เป็นหมอรักษาก็ดีอยู่แล้ว อย่าคิดทำตัวเป็นหมอเดา มั่นใจรัฐบาลอยู่ครมเทอม ไม่เห็นความจำเป็นต้องยุบสภาฯ



นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุว่า 80 เปอร์เซ็นต์รัฐบาลอยู่ไม่ครบครบเทอม มีโอกาสยุบสภาฯ สูงมากหลังเอเปค เพราะจัดการ ส.ส.ในการย้ายพรรคได้ดีกว่าปล่อยให้ครบเทอมว่า เป็นเพียงความคิดเห็นของฝ่ายค้าน ที่เฝ้านับวันนับคืนให้ถึงวันเลือกตั้งเร็วๆ เพราะคิดว่าตัวเองจะได้กลับมามีอำนาจอีกครั้ง แต่อยากให้ นพ.ชลน่านเป็นหมอรักษาตามที่เรียนจบมาก็ดีอยู่แล้ว อย่าคิดเป็นหมอเดาเลย เพราะไม่น่าจะรุ่ง เดาไปเรื่อย ยืนยันว่า รัฐบาลไม่มีความจำเป็นต้องยุบสภาฯ แต่จะอยู่ครบเทอมเพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนให้ได้มากที่สุด ขอให้พี่น้องประชาชนวางใจได้ อย่าเชื่อข้อมูลที่ทำให้สับสน ส่วนฝ่ายค้านคงต้องร้องเพลงรอไปก่อน



"ส่วนการบอกว่ารัฐบาลจะยุบสภาฯ เพราะจัดการ ส.ส.ในการย้ายพรรคได้นั้น ไม่อยากให้พรรคเพื่อไทยเอานิสัยของพรรคตัวเองมาเป็นตัวตั้ง แตกแบงก์พันก็ทำมาแล้ว บีบให้เขายุบพรรคมารวมกับพรรคตัวเองก็ยังทำมาแล้ว รัฐบาลไม่นิยมวิธีรวบหัวรวบหางแบบนี้ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่ายิ่งรัฐบาลอยู่นาน ประชาชนยิ่งเห็นธาตุแท้ของฝ่ายค้าน ซึ่งฝ่ายค้านเองก็คงรู้ดี เพราะศรัทธาของประชาชนที่มีต่อการทำหน้าที่ของฝ่ายค้าน นับวันก็ยิ่งเสื่อมไปเรื่อยๆ จึงต้องออกมาดิสเครดิตรัฐบาลรายวัน" นายธนกร กล่าว



คุณอาจสนใจ

Related News